Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Những lưu ý nên nằm lòng khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2

0

Rõ ràng, không nơi nào trong căn hộ của chúng tôi thoải mái như phòng ngủ của chúng tôi. Nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Bạn đã biết cách thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 để hiện thực hóa căn phòng mơ ước của mình? Nếu bạn cũng đang mong muốn có một phòng ngủ sở thíc thì đừng bỏ qua nội dung quan trọng được bật mí dưới đây nhé

Những lưu ý không nên bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 – Những lưu ý không thể bỏ qua

Phòng ngủ phải thông thoáng

Điều đầu tiên cần chú ý trong thiết kế phòng ngủ là sự thông thoáng phải được ưu tiên hàng đầu, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nếu phòng ngủ không được thông thoáng sẽ khiến cơ thể thiếu oxy sẽ gây tổn hại lớn đến hệ thần kinh, khiến chúng ta ngủ không ngon giấc, sáng dậy rất mệt mỏi. Để khắc phục tình trạng này, nên thiết kế thêm cửa sổ, cửa thông gió và các thiết bị khác như điều hòa, quạt hút, thiết bị thông gió.

Chú ý yếu tố phong thủy

Vị trí đặt phòng ngủ không được đối diện với những không gian ồn ào như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Trong phong thủy, người ta có những yêu cầu rất khắt khe về vị trí của phòng ngủ, vì vậy hãy xem xét thật kỹ lưỡng.

Không gian phòng ngủ: tránh thiết kế phòng ngủ dài và hẹp dễ gây cảm giác ngột ngạt, khó thở. Đặc biệt, tường trong phòng phải bằng phẳng, không nên kê giường dưới “xà” để không gây cho gia chủ cảm giác nặng nề khi ngủ.

Nên bố trí cửa sổ có tầm nhìn thoáng rộng để không khí trong nhà được lưu thông, tránh tà khí, mùi ẩm mốc bay vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 nên ưu tiên chọn tông màu nhẹ nhàng

Nội thất phòng ngủ

Vật liệu làm nên phòng ngủ sẽ khác nhau tùy theo gia chủ, tuy nhiên bạn nên chú ý vật liệu nào cần có sự phối hợp giữa sàn, tường và trần nhà.

Chẳng hạn, gia chủ mệnh Mộc ưu tiên sàn gỗ hơn gạch men khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 của mình.

Màu sắc

Màu sắc là yếu tố được nhiều người chú trọng khi thiết kế phòng ngủ. Bởi vì, màu sắc đã được chứng minh là có tác động lớn đến tâm trạng và cảm giác của bạn khi ngủ. Phòng ngủ nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như trắng sữa, hồng nhạt, vàng nhạt, be,… tạo cảm giác ấm cúng. Hạn chế các màu đậm như đỏ thẫm, tím than, v.v.

Bố trí nội thất dựa trên thói quen của bạn

Cách mọi người sử dụng phòng ngủ rất khác so với các phòng khác trong nhà. Tiết lộ thói quen của bạn với nhà thiết kế rằng  bạn muốn sử dụng căn phòng như thế nào.

Ví dụ, nếu bạn đang đọc sách trên giường, bạn nên ưu tiên chọn chiếc giường có đầu giường thoải mái và mềm mại để bạn có thể dựa vào, bàn cạnh giường để sách và đèn được thiết kế để đọc sách. Ngoài ra, rèm cửa là điều bắt buộc nếu bạn thích phòng tối.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét những phong cách thịnh hành trước khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 cần bố trí hợp phong thủy

Không gian lưu trữ thông minh

Căn hộ rộng 46㎡ và phòng ngủ tương đối nhỏ. Do đó, khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2, nên ưu tiên thiết kế không gian lưu trữ hợp lý, tiết kiệm diện tích

Phòng ngủ nên có ít nhất một tủ quần áo lớn và các vật dụng khác. Nếu là người yêu thích nội thất thông minh, bạn có thể tham khảo tủ âm tường trong không gian này.

Nên chú trọng tới yếu tố ánh sáng tư nhiên và nhân tạo khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 

Hệ thống điều hòa hợp lý

Ai cũng biết rằng khi thiết kế phòng ngủ, một phòng ngủ không thông thoáng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của những người sử dụng căn phòng. Tuy nhiên trong một căn hộ chung cư không phải phòng nào cũng được thiết kế có cửa sổ. Vì vậy, sử dụng quạt thông gió hay lắp đặt hệ thống điều hòa là những phương án khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2

Một phòng ngủ chung cư đẹp cần kết hợp nhiều yếu tố như bố cục phòng, màu sắc phòng ngủ, thiết kế nội thất… Ngoài ra, phong cách thiết kế đáp ứng được mong muốn của gia chủ cũng rất quan trọng.

Thiết kế phòng ngủ cổ điển hiện đại

Chọn từ một loạt các thiết kế phòng ngủ, với phong cách cổ điển hiện đại là một số yêu thích ngày nay. Đồ nội thất theo phong cách này thường là đồ nội thất được thiết kế riêng, vì vậy giường được làm thủ công. Gia chủ có thể tham khảo giường ngủ hiện đại và cổ điển với nệm nhung xanh để tạo điểm nhấn mới trong phòng khách.

Có thể sử dụng tông màu trắng kết hợp điểm nhấn đen hi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất đương đại, kiến ​​trúc sư tận dụng lối trang trí độc đáo để truyền tải vẻ đẹp dịu dàng nữ tính đến sang trọng, đẳng cấp cho thiết kế phòng ngủ.

Khi chủ nhân thiết kế phòng ngủ của căn hộ 46㎡ này, anh ấy đã kết hợp được chiếc giường vuông với bức tranh canvas màu xanh đậm, giống như một cuộn tranh nghệ thuật đầy lôi cuốn.

Địa chỉ thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 đẹp

Là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cho đến nay, Nội Thất Trẻ Việt Nam đã kiến ​​tạo nên những không gian sống tinh tế, hiện đại và trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm với mỗi chủ nhân mang một cá tính riêng. Bằng việc vận dụng và pha trộn một cách hài hòa giữa các phong cách thiết kế nội thất.

Ngoài thiết kế nội thất chung cư, Nội Thất Trẻ Việt Nam còn được đánh giá cao trong các loại hình dịch vụ thi công như nhà phố, biệt thự, nhà hàng, showroom,..

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 nên bày trí nội thất sao cho phù hợp

Những giá trị làm nên thương hiệu Nội Thất Trẻ Việt Nam, dịch vụ thi công nội thất tại Hà Nội

  • Gía cả phải chăng

  • Hợp đồng rõ ràng

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Đội kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm

Mong rằng những chia sẻ trên có thể cung cấp thêm thông tin kinh nghiệm cho các bạn khi lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 46m2 . Các kiến ​​trúc sư không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất của thế giới để mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline cuối bài viết

Mời xem thêm:

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.