Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng với mẫu cửa kính mở lùa này

0

Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng với mẫu cửa kính mở lùa này

Cửa kính cường lực với ưu điểm: chịu lực tốt, bền, có khả năng chống va đập… lại có khả năng lấy sáng tốt, cách âm, chống bụi… Vì thế chúng đã và đang là một xu hướng sử dụng hiện nay trong các công trình xây dựng; đặc biệt là cửa kính cường lực mở lùa.

cửa kính cường lực mở lùa

Cửa kính cường lực mở lùa là gì ?

Cửa kính cường lực mở lùa hay còn gọi là cửa kính cường lực mở trượt là loại cửa kính được cấu tạo từ kính cường lực; khi đóng mở cánh cửa sẽ được đẩy về 2 bên giúp tiết kiệm không gian đóng mở và không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của công trình nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về độ bền và khả năng chịu lực. Chính vì thế tại các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại…rất ưa chuộng mẫu cửa này.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực mở lùa thì hãy tham khảo ngay các mẫu cửa kính lùa đẹp đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Cửa kính cường lực mở lùa 2 cánh:

cửa kính cường lực mở lùa

Hình ảnh mẫu cửa kính cường lực mở lùa

cửa kính cường lực mở lùa

Hình ảnh mẫu cửa kính cường lực mở lùa

Cửa kính cường lực mở lùa 1 cánh:

cửa kính cường lực mở lùa

Hình ảnh mẫu cửa kính cường lực mở lùa

Cửa kính cường lực mở lùa ngoài việc lắp đặt tại vị trí cửa đi chính, cửa mặt tiền còn lắp đặt làm cửa thông phòng hoặc phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh… nhằm tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng mà không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của căn phòng.

=> Xem thêm các mẫu vách kính cường lực đẹp

>>> Tham khảo thêm: Cửa nhựa phòng ngủ

Ngoài ra, với dòng cửa kính cường lực mở lùa này bạn có thể chọn lắp đặt mở lùa thường hoặc mở lùa tự động. Nếu làm cửa kính mở lùa thường thì bạn phải dùng lực tác động lên cánh cửa để đóng mở cánh cửa; còn cửa kính cường lực mở lùa tự động được lắp đặt một bộ phụ kiện tự động hệ mắt thần cảm ứng cảm biến nhiệt nên không cần dùng lực tác động mà khi có người tiếp xúc cửa sẽ tự đông mở.

Tại sao mẫu cửa kính cường lực mở lùa rất được ưa chuộng?

– Cách âm tốt.

– Dễ lau chùi, vệ sinh.

– Đóng mở nhẹ nhàng.

– Độ bền cao.

– Lấy sáng, chống bụi tốt.

– An toàn cho người sử dụng.

=> Xem thêm bài viết Có nên lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà hiện đại?

=> Xem thêm bài viết Giới Thiệu Về Dòng Cửa Nhựa Lõi Thép Đang Được Yêu Thích Hiện Nay

Cửa kính cường lực mở trượt càng ngày càng được ưa chuộng lắp đặt hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại. Do giới hạn của bài viết nên chúng tôi chỉ đưa ra một số thông tin cơ bản về mẫu cửa kính cường lực mở lùa để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu cửa này cũng như về nhiều hệ cửa, mẫu mã, giá cả…các bạn vui lòng truy cập vào website chính thức của chúng tôi tại: adoor.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0915.67.67.64.

Chúc bạn sớm lựa chọn mẫu cửa kính mở trượt đẹp, bền và phù hợp với ngôi nhà của mình nhé.

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.