Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Tư vấn cách chọn mua sàn gỗ Malaysia loại tốt nhất

0

Sàn gỗ malaysia là sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có chất lượng tốt nhất trên thị trường sàn gỗ tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp malaysia hiện nay và chúng ta không biết nên chọn loại sàn gỗ nào. Vì vậy,  hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mua sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay, các bạn đừng bỏ qua nhé.

  1. Chọn thương hiệu sàn gỗ Malaysia tốt nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu. Mỗi thương hiệu lại có đặc điểm, chất lượng, giá thành khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu đã có tiếng trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Sàn gỗ Malaysia xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu nên có những thương hiệu đã được khách hàng sử dụng và trải nghiệm chất lượng. Sử dụng những loại sàn  gỗ này, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng mà chúng đem lại.

Một số ván sàn malaysia chúng ta có thể lựa chọn cho công trình của mình đó là: sàn gỗ janmi, sàn gỗ robina, sàn gỗ inovar, sàn gỗ woodman, sàn gỗ masfloor…

Chọn thương hiệu sàn gỗ malaysia được nhiều  người lựa chọn

  1. Mẫu mã sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ malaysia có 2 loại độ dày là 8mm và 12mm, bên cạnh đó còn có bản to và bản nhỏ

Sàn malaysia 8mm có chất lượng kém hơn sàn malaysia 12mm, chúng chỉ phù hợp cho những công trình vừa và nhỏ như nhà ở, chung cư, khách sạn..

Sàn gỗ malaysia 12mm có chất lượng tốt hơn, chúng phù hợp cho những không gian rộng lớn, nhiều người đi lại như văn phòng, trường học, trung tâm mua sắm…

Chính vì thế mà sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm có giá cao hơn sàn gỗ malaysia 8mm. Vì vậy, tùy nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà khách hàng nên chọn ván sàn phù hợp.

Chọn mẫu sàn gỗ malaysia phùi hợp với nhu cầu sử dụng

  1. Chọn sàn malaysia dựa vào không gian lắp đặt

Tùy vào không gian chúng ta lắp đặt sàn gỗ công nghiệp mà chúng ta sẽ lựa chọn được mẫu sàn gỗ phù hợp.

Với những căn phòng nhỏ, ít ánh sáng chúng ta nên chọn sàn malaysia có màu sáng, chúng sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng.

Còn với không gian có diện tích rộng, nhiều ánh sáng thì chúng ta nên chọn sàn gỗ tối màu, bản to. Điều này sẽ giúp không gian được hài hòa, ấm áp hơn.

Khả năng chịu nước của sàn gỗ malaysia rất tốt, có thể lắp đặt ở phòng tắm. Đây là nơi có diện tích dưới 10m2 vì vậy chúng ta nên chọn những sàn gỗ malaysia có  bản nhỏ để có thể phủ kín sàn một cách thật đẹp.

Chọn sàn gỗ malaysia phù hợp với không gian lắp đặt

4. Địa chỉ mua hàng sàn gỗ malaysia chính hãng, chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp Malaysia. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng sàn gỗ tốt và giá thành hợp lý. Khách hàng nên tìm đến những địa chỉ phân phối có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có địa chỉ thông tin rõ ràng, cung cấp thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

Tìm được địa chỉ uy tín sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian lựa chọn vì đến đây họ sẽ giúp khách hàng chọn được sàn gỗ malaysia chất lượng và phù hợp với công trình của khách hàng nhất.

JanHome có hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện tại kho trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết bán sàn gỗ malaysia chính hãng 100%, cam kết đền bù 2 tỷ nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

Khách hàng có thể đến 1 trong các hệ thống JanHome để xem, lựa chọn cho mình mẫu sàn gỗ phù hợp. Hoặc khách hàng liên hệ hotline 1800 00 22 để được tư vấn tận tình, chu đáo

Xem thêm:

Sàn Gỗ Châu Âu – chuẩn đẹp mới cho ngôi nhà của bạn

5 phong cách nội thất homestay “chất như nước cất”

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.