Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Những đặc điểm của cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng

0

Những đặc điểm của cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng

Cửa nhựa lõi thép – một sản phẩm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ngành cửa hiện nay. Chính sự phát triển một cách nhanh chóng đó đã kéo theo nhiều hệ lụy không hay xảy ra; trong đó đã xuất hiện nhiều đơn vị vì trục lợi mà bất chấp chất lượng sản phẩm, kinh doanh hàng kém chất lượng để hạ giá thành sản phẩm? Vậy cửa nhựa lõi thép giá rẻ là do đâu mà có? Cần lưu ý gì khi mua cửa nhựa lõi thép? Hãy cùng Adoor tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

cửa nhựa lõi thép

Mẫu hình ảnh cửa nhựa lõi thép

Những đặc điểm của loại cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng

1.Thanh profile nhựa kém chất lượng:

Thanh profile nhựa là yếu tố chính cấu thành cửa nhựa lõi thép, nhưng thay vì sử dụng loại thanh chính hãng, một vài đơn vị đã sử dụng thanh profile giả, kém chất lượng tạo nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ. Thậm chí một số nơi còn sử dụng loại thanh giả nhưng lại dán tem thanh chính hãng để qua mắt người tiêu dùng. Theo các chuyên gia trong ngành cửa trên mỗi m2 cửa sử dụng thanh profile rẻ họ có thể tiết giảm được từ 20.000 vnđ – 25.000 vnđ.

2.Phụ kiện kim khí nhái, giả, chất lượng kém:

Để giảm giá thành sản phẩm, cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giá rẻ thì bắt buộc các đơn vị sản xuất, cung cấp sản phẩm phải sử dụng các loại phụ kiện kim khí giả, chất lượng kém thay vì dùng hàng chính hãng.

Chẳng hạn như: với mỗi 1 chiếc bản lề 3D giữa chính hãng với hàng giả sẽ có giá chênh lệch tới 30.000 vnđ, với mỗi bộ khóa chênh lệch giá từ 70.000 vnđ – 100.000 vnđ; vị chi tính ra 1 bộ cửa đi 1 cánh khoảng 2 m2 sẽ giảm được chi phí 80.000 vnđ – 100.000 vnđ; thậm chí còn hơn.

3.Lõi thép không được mạ kẽm hoặc bớt xén:

Lõi thép gia cường bên trong thanh profile là thành phần quan trọng quyết định đến khả năng chịu lực và độ bền của cửa. Vậy nên đòi hỏi lõi thép gia cường phải được mạ kẽm và có độ dày tiêu chuẩn từ 1,2mm – 1,5mm tuy nhiên các sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ hiện nay phần lõi thép gia cường sẽ bị rút ruột xuống chỉ còn 0,8mm – 1mm; thậm chí còn bị cắt xén bớt, hay nói đơn giản hơn các đơn vị sản xuất chỉ đút lõi thép ở những vị trí nhìn thấy và những vị trí cần thiết nên rất khó để người tiêu dùng có thể nhìn thấy và kiểm tra được. Bằng cách này các đơn vị sản xuất hoàn toàn có thể bớt được từ 15.000 vnđ – 20.000 vnđ/m2.

=> Xem thêm bài viết Những mẫu kiến trúc nhà ống đẹp như mơ

=> Xem thêm bài viết Giới Thiệu Về Dòng Cửa Nhựa Lõi Thép Đang Được Yêu Thích Hiện Nay

4.Cắt giảm chế độ bảo hành:

Đây là điều tất yếu xảy ra khi bạn mua phải sản phẩm cửa nhựa lõi thép rẻ kém chất lượng. Bởi lẽ các đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép giá rẻ sẽ bỏ qua phần này để tiết giảm chi phí; thậm chí nếu có cũng chỉ là “qua loa chiếu lệ”.  

Thay vào đó một đơn vị cung cấp cửa nhựa uy tín, có thương hiệu sẽ có chế độ hậu mãi tốt, bảo hành chu đáo và tất nhiên sản phẩm của họ sẽ không thể có giá rẻ.

5.Máy móc hạn chế, nhân lực thiếu kinh nghiệm:

Đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhựa giá rẻ đồng nghĩa với việc máy móc sản xuất cửa sẽ trang bị sơ xài, kém chất lượng và đồng thời để tiết giảm chi phí nhiều đơn vị sử dụng nhân lực sản xuất ít, không đủ chuyên môn kỹ thuật cũng như kinh nghiệm.

Chung quy lại, cửa nhựa lõi thép giá rẻ sẽ có giá thấp hơn từ 200.000 vnđ– 300.000 vnđ cho mỗi m2 cửa so với dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian sử dụng đã xảy ra trục trặc, hư hỏng, tốn thêm chi phí để sửa chữa, thậm chí thay mới. Vì lẽ đó, đừng bao giờ chỉ hỏi “bao nhiêu tiền m2 cửa” mà hãy tự hỏi “tại sao đơn vị đó lại báo giá rẻ như vậy so với các đơn vị khác”.

Hơn nữa, khi mua cửa nhựa lõi thép bạn cần tìm cung cấp uy tín – một đơn vị cung cấp cửa uy tín không cần thiết phải một khu nhà xưởng lớn, nhưng cần có đầy đủ máy móc, thợ thuyền sản xuất, lắp đặt chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Và chắc chắn một đơn vị uy tín, thương hiệu sẽ có dịch vụ bảo hành chu đáo.

Adoor – Thương hiệu cửa đẹp cho mọi nhà, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng cửa nhôm cao cấp (1), cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực…luôn đảm bảo chất lượng , hệ phụ kiện chính hãng, dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, chu đáo. Đã được chứng minh qua sự hài lòng, tin dùng của đông đảo người tiêu dùng.

=> Xem thêm Adoor – Đơn vị thi công cửa dân dụng chuyên nghiệp

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp

Để xem thêm những mẫu cửa, cũng như pản hồi của khách hàng sau khi sử dụng… các bạn có thể truy cập vào website chính thức của chúng tôi tại: Adoor.vn hoặc liên hệ ngay qua số tổng đài: 0915.67.67.64 để được tư vấn cụ thể nhé.

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.