Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Giữ cho không khí trong nhà luôn ấm áp vào mùa đông này với cửa cách nhiệt siêu bền

0

Giữ cho không khí trong nhà luôn ấm áp vào mùa đông này với cửa cách nhiệt siêu bền

Việt Nam nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa với mùa đông kéo dài 3 tháng, mưa nhiều và rét buốt. Với bầu không khí lạnh giá như vậy, người Việt luôn tìm cách làm cho bầu không khí xung quanh mình trở nên ấm áp hơn để làm việc, học tập cũng như thực hiện các sinh hoạt hàng ngày.

Mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp

Đối với ngôi nhà, người Việt thường làm cửa có phần nền trong nhà cao hơn phần nền bên ngoài nhằm hạn chế nước mưa chảy vào nhà làm ướt nhà và làm cho không gian trong nhà trở nên lạnh giá hơn. Vào mùa đông các bộ cửa tiếp xúc với không gian bên ngoài được đóng kín nhằm ngăn cản luồng khí lạnh cùng với gió thổi vào nhà. Tuy nhiên việc đóng cửa chỉ dừng lại ở mức ngăn cản luồng gió thổi còn hơi lạnh vẫn có thể xâm lấn vào trong nhà chậm hơn. Nhưng nếu bạn sử dụng cửa cách nhiệt hiện đại, bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng ngay trong ngôi nhà mình.

Hiện nay có nhiều dòng cửa được làm từ vật liệu cửa thông minh, có khả năng cách nhiệt rất tốt. Cụ thể có thể kể đến các dòng cửa như cửa nhựa lõi thép(*), cửa nhôm cao cấp. Các dòng cửa này được làm từ vật liệu cao cấp nên có khả năng cách nhiệt rất hiệu quả, mang đến cho người dùng một không gian ấm áp ngay trong ngôi nhà của mình. Đây cũng là các dòng cửa thịnh hành trên thị trường hiện nay. Vì cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa lõi thép không chỉ sở hữu khả năng cách nhiệt hiệu quả, đem lại sự ấm áp, yên lành cho không gian mà còn có khả năng cách âm tốt, đóng mở êm, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.

Mẫu cửa nhựa lõi thép cao cấp

Do nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người dùng, hiện nay các loại cửa này đều có nhiều mẫu khác nhau bao gồm mẫu cửa mở quay, mẫu cửa mở lùa, xếp trượt và mở hất. Cửa nhựa lõi thép thịnh hành nhất là màu trắng còn cửa nhôm cao cấp đa dạng màu hơn với các gam màu trắng, đen, cà phê và màu ghi. Người dùng thường có thói quen kết hợp 2 loại cửa này cho công trình nhà mình. Các vị trí cửa tiếp xúc với bên ngoài thường là cửa nhôm cao cấp ,cửa nhựa được chọn cho những vị trí trong nhà. Với cách bố trí như vậy, cửa giữ được độ bền lâu và người dùng tiết kiệm được chi phí mua cửa hiệu quả.

=> Tham khảo một số mẫu máy sưởi Best space heaters để giữ ấm cho ngôi nhà của bạn.

Tóm lại, nếu bạn đang có một công trình đang xây dựng dang dở và cần những cánh cửa có khả năng mang lại sự ấm áp cho gia đình mình, hãy gọi ngay 0915.67.67.64 hoặc truy cập website: adoor.vn Các mẫu cửa nhôm cao cấp và cửa nhựa lõi thép đẹp nhất đang chờ đón bạn.

=> Tham khảo bài viết Những đặc điểm của cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng

=> Tham khảo bài viết Tổng hợp các mẫu cửa sổ nhôm đem lại sự thông thoáng cho không gian lắp đặt

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.