Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Làm gì để khi lắp đặt phòng net 10 vẫn máy thu hồi vốn và lãi nhanh

0

Bạn chỉ có một số vốn nhỏ để kinh doanh?Nên bạn ý định lắp đặt phòng net 10 máy. Vậy nên với chi phí lắp đặt phòng net quy mô nhỏ cộng với tiền hoạt động trong 1 tháng bạn cần phải có chiến lược kinh doanh để nhanh chóng thu hồi vốn đã đầu tư. Bàn về vấn đề thu hồi vốn và tiền lãi đều hãy cùng Công Ty Máy Tính Ngọc Tuyền tham khảo một vài ý kiến dưới đây nhé.

1. Làm gì để phòng net của các bạn có lãi chỉ với 10 máy?

– Trong quá trình kinh doanh dịch vụ cần đầu tư vào khâu quan tâm khách hàng, có lượng khách quen thuộc nhất định quán của bạn sẽ có lượng khách cố định để có thể duy trì hoạt động.

– Liên kết tổ chức những giải đấu cho khách hàng vừa quảng bá thương hiệu lại vừa thu hút được khách hàng đến với quán của bạn, một số giải đấu có thể là LOL, AOE.

Cách test VGA – Card màn hình có tốt hay không khi mua màn hình máy tính cũ

– Khuyến mãi cho người chơi như tặng giờ chơi, nước ngọt…. Hãy tận dụng các dịp lễ, hay bất cứ dịp nào để có thể tung khuyến mãi cho người chơi.

– Đăng ký các gói X2 exp, X2 Gold cho Liên Minh Huyền Thoại.

– Tặng code game, thẻ vip miễn phí cho khách hàng tiềm năng.

– Luôn chiều theo ý của khách hàng, cần đào tạo nhân viên thân thiện và phục vụ các thượng đế hết lòng.

– Còn nhiều nhưng chiến lược kinh doanh khác nữa nhưng các bạn cần áp dụng cho từng khu vực để có hiệu quả tối đa, ví dụ những địa điểm gần trường học, khách hàng là độ tuổi thanh thiếu niên các bạn nên tặng giờ chơi hoặc nước uống sẽ thu hút hơn.

Quán net của bạn nhắm tới việc làm thường xuyên tổ chức những giải đấu với phần quy mô lớn dành cho cộng đồng game thì địa điểm lắp đặt phòng net phải ở gần trung tâm địa chỉ mà những game thủ có thể hữu ích trong việc làm đi lại.

Đến đây bạn cũng phần nào nắm bắt được các ý tưởng hay để có thể áp dụng vào kinh doanh của mình đưa lợi nhuận nhanh phải không ạ.

2. Lắp đặt phòng net 10 máy chất lượng tại Hà Nội ở đâu ?

Như các bạn biết hiện nay trên địa bàn Hà Nội có nhiều công ty hay cơ sở lắp đặt phòng net. Song để có thể chọn một đơn vị uy tín lắp đặt đảm bảo thì chắc có lẽ nhiều bạn còn chưa biết. Thấu hiểu được nỗi lo lắng khi chọn dịch vụ lắp đặt phòng net với số vốn ban đầu nhỏ đó.

Chức năng phím F1 đến F12 là gì, không phải ai cũng biết

Sự lựa chọn dịch vụ tại CÔNG TY MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN là đúng đắn và thông minh nhất hiện nay của bạn.

Bởi  Công Ty Máy Tính Ngọc Tuyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thiết kế và thi công lắp đặt phòng net lớn nhỏ. Từ thành phố đến các vùng sâu ở miền Bắc và miền Trung nước ta.

Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ. Nhân viên thiết kế trẻ tuổi, năng động, có rất nhiều năm hoạt động trong nghề.

Vậy bạn đang có mong muốn lắp đặt phòng net với những đơn vị uy tín như chúng tôi. Hãy gọi ngay bây giờ để được tư vấn nhé.

Read More: Top gaming laptops under 2000

CÔNG TY MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

Số 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

097 123 7999 – 0939 72 5555

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.