Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Cửa cuốn Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh

0

Cửa cuốn công nghệ Đức đã và đang được du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây cũng như đã được người tiêu dùng đón nhận với phản hồi rất tích cực bởi nhiều ưu điểm nổi trội so với cửa truyền thống, có nhiều mẫu mã đẹp, trủng loại đa dạng và cực kì phong phú …..

Chính vì thế mà có thể khẳng định trong những năm tới thị trường cửa cuốn Đức vẫn sẽ là sự lựa trọn tối ưu cho các công trình dân dụng cũng như những công trình nhà xưởng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, cửa cuốn được sử dụng rất phổ biến. Đến với thị trường Hồ Chí Minh, chắc chắn cửa cuốn công nghệ Đức sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng tại đây.

Cửa cuốn được hiểu như thế nào?

Cửa cuốn chính là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau. Cửa cuốn thường được sử dụng lắp đặt tại cửa chính hay cửa sổ.

Cửa cuốn được cấu tạo bởi các thành phần chính như nan cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn (hay còn gọi là động cơ của cửa cuốn), bộ điều khiển cửa cuốn; lưu điện cửa cuốn và một số phụ kiện khác như mặt bích, bát nhựa, ray và trục… Nan cửa cuốn được xem là phụ kiện cửa cuốn hình thành nên dáng hình bên ngoài của cửa.

+Mô tơ cửa cuốn hay bộ phận chuyển động của cửa cuốn. Mô tơ có khả năng quay theo hai chiều và giúp cửa cuốn cuốn lên trên khi mở cửa hoặc tời xuống dưới khi đóng cửa.

+Bộ điều khiển cửa cuốn sẽ có chức năng điều khiển cửa cuốn, thông qua một thiết bị được gọi là tay điều khiển cửa cuốn.

+Tay điều khiển cửa cuốn là một thiết bị không dây, điều khiển từ xa và  điều khiển cửa cuốn lên xuống hoặc xuống lên.

+ Bộ phận có vai trò tích trữ điện năng tại ắc quy chính là lưu điện cửa cuốn. Lưu điện cửa cuốn sẽ cung cấp điện cho cửa cuốn vận hành khi bị mất điện.

Xem thêm cửa nhôm kính

Những ưu điểm của cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức là loại cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ đức và chinh phục mọi người bởi sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác như chuông còi báo động hay camera an ninh. Từ đó sẽ giúp cho ngôi nhà, kho xưởng tăng thêm tính bảo mật.

Điểm mới của cửa cuốn đức chính là độ dày, chắc chắn hơn cũng như bề mặt có nhiều ô thoáng nhỏ. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thông thoáng hơn so với các dòng cửa cuốn tấm liền.

Với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng đẹp cùng với nan lá cấu tạo 2 lớp hợp kim nhôm cùng thanh ray hình chữ U nên giúp cho cửa cuốn thêm chắc chắn và bền hơn. Không chỉ vậy, trên bề mặt của cửa cuốn đức được phủ sơn tĩnh điện nên giúp chúng có độ bền cao và ít bị tác động bởi yếu tố thời tiết giúp cửa cuốn Đức phù hợp với người Việt nói chung cũng như rất thích hợp với người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Sản xuất, Cung cấp, thi công cửa cuốn tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk ...

Cửa cuốn Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, dây chuyền sản xuất cửa cuốn Đức được nhập khấu máy móc hiện đại kết hợp kinh nghiệm những kỹ sư đứng máy lâu năm, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm.

Hơn thế nữa, các trung tâm cửa cuốn Đức tại thành phố Hồ Chí Minh là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi có nhu cầu về thi công cửa cuốn thông minh và giải pháp cho cửa cuốn và dịch vụ tư vấn và lắp đặt bởi mỗi công trình trung tâm cửa cuốn Thành phố Hồ Chí Minh luôn đưa ra một quy trình lắp đặt kỹ thuật khác nhau để đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn công trình.

Cửa cuốn Á Âu- Địa chỉ cung cấp cửa cuốn uy tín, chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng tại thị trường Việt Nam

Luôn mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn toàn diện về cửa cuốn cũng như mang sản phẩm này đến gần hơn với thị trường Việt. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, tay nghề cao, cửa cuốn Á Âu đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu.

LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY CỬA CUỐN Á ÂU CỦA CHÚNG TÔI

VĂN PHÒNG (Giờ Hành Chính)

(028) 66 844 397

* P.Kinh doanh

+0932.991.660

+0919.991.660

Email: [email protected]

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ (Showroom): 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mua máy tính cây giá rẻ chất lượng ở đâu quận Hai Bà Trưng

>>> Lưu ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.