Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Những thói quen sai lầm của người vận hành xe nâng có thể bạn đang mắc phải

0

Xe nâng là một trong những thiết bị vận hành hỗ trợ vận chuyển hàng hóa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Có thể bạn từng qua lớp đào tạo về lái xe hoặc bạn học hỏi từ bạn bè nhưng không ai đảm bảo rằng bạn có kinh nghiệm lái xe tốt và không bao giờ mắc sai lầm. Nhiều người thường mắc những thói quen sau khi vận hành xe nâng mà họ vô tình không biết. Cùng tham khảo những thói quen sai lầm của người vận hành xe nâng có thể bạn đang mắc phải dưới đây để kịp thời sửa đổi?

Những thói quen sai lầm của người vận hành xe nâng có thể bạn đang mắc phải
Những thói quen sai lầm của người vận hành xe nâng có thể bạn đang mắc phải

Những thói quen của người vận hành xe nâng cần sửa đổi?

Phá bỏ thói quen xấu của người lái xe nâng? Bạn biết đánh giá của họ về thói quen xấu, hành vi xấu của họ. Tuy nhiên, ngay cả những người vận hành xe nâng lành nghề nhất cũng có chỗ để cải thiện.

Tại sao cần loại bỏ những thói quen xấu:

Xe nâng ngày nay được thiết kế để an toàn hơn , nhưng các tai nạn và các vấn đề về thiết bị vẫn xảy ra – chủ yếu là do lỗi của con người hoặc thói quen lái xe có vấn đề của một số người vận hành. Hãy đối mặt với nó: Nhiều người phạm tội khi  bỏ qua các biện pháp an toàn cơ bản khi thực hiện các công việc thường ngày, và tài xế của bạn cũng không ngoại lệ.

Những hành vi này ảnh hưởng nhiều hơn lợi nhuận của doanh nghiệp. Mỗi năm, khoảng 80.000 – 90.000 ca thương tích xảy ra do vận hành xe nâng không an toàn, dẫn đến khoảng 100 ca tử vong .

Những thói quen tồi tệ nhất của người vận hành xe nâng mà bạn nên loại bỏ

Dưới đây là bốn thói quen xấu phổ biến nhất mà người điều hành kho hàng phải giải quyết:

Bỏ qua danh sách kiểm tra an toàn trước khi vận hành xe 

Việc kiểm tra an toàn được thực hiện vì một lý do chính đáng – chúng ngăn thiết bị sử dụng khi cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

Giải pháp:

Sử dụng danh sách kiểm tra an toàn tùy chỉnh qua điện thoại, danh sách này phải được hoàn thành để xe hoạt động. 

Không trau dồi thêm kinh nghiệm

– Người lái xe có thể cảm thấy không cần đào tạo thêm và lãng phí thời gian. Tuy nhiên, ngay cả những người lái xe có trình độ cao nhất cũng cần bồi dưỡng, đặc biệt là nhắc nhở họ về các quy trình an toàn.

Giải pháp:

Sử dụng dữ liệu giám sát người lái xe để gửi lời nhắc về thời điểm chứng chỉ người vận hành hết hạn và người điều hành có cần đào tạo thêm hay không. Với hệ thống tin học, nếu chứng chỉ hết hạn, người lái xe không thể khởi động bất kỳ phương tiện liên quan nào cho đến khi được chứng nhận lại.

Không thắt dây an toàn

Không thắt dây an toàn sử dụng quy trình vận hành an toàn hoặc kiểm soát tốc độ – Hầu hết các xe nâng hàng đều nặng vài nghìn pound và dễ bị lật, gây thương tích nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Hoạt động và giao thức thích hợp phải được tuân theo.

Giải pháp : 

Phần mềm viễn thông phân tích các điều kiện vật lý của nhà kho, giám sát hành vi của người lái xe và cung cấp thông tin thời gian thực về tốc độ của các phương tiện đang chuyển động và lưu lượng giao thông trong nhà kho.

Quên sạc pin:

Các nhà khai thác đôi khi hoán đổi pin giữa ca. Sạc sớm sẽ làm hao mòn tuổi thọ của pin – mỗi lần sạc tiêu tốn một chu kỳ pin, làm giảm tuổi thọ của pin. Thay thế pin sớm có giá hàng nghìn đô la.

Giải pháp:

Sử dụng theo dõi pin qua viễn thông để nhận được một bức tranh rõ ràng về việc sử dụng pin, nhu cầu bảo trì và sức khỏe của pin của bạn. Nó cảnh báo khi nào cần sạc pin và hiển thị rõ ràng khi nào thì không.

Bạn có đang mắc phải những thói quen sai lầm của người vận hành xe nâng trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc lái xe nâng an toàn. Ngoài ra nếu bạn cảm thấy lúng túng khi lái xe hãy tìm những đơn vị cho thuê xe nâng trọn gói uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài viết.

CÔNG TY TNHH TM & VẬN TẢI ĐÔNG ĐÔ
Trụ sở chính: Tổ dân phố 15 Tân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Chi nhánh 1: Cầu Ngà, Phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh 2: Đường D2 Khu công nghệ cao Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: ​KCN Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 091.351.9810- 0912.018.299

Tel: 024.3208.4888

 

 

Mẹo phối màu phòng khách đẹp và sang trọng

Địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín giá rẻ, vận chuyển tận nơi

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.