Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Cách sắp xếp hàng hóa trong kho bãi tiết kiệm thời gian

0

Cách sắp xếp hàng hóa trong kho bãi như thế nào tiết kiệm thời gian? Đây hẳn là thông tin những ai đang dự định sắp sếp hàng hóa trong kho bãi cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bởi sắp xếp kho bãi như thế nào giúp tiết kiệm thời gian, kinh phí, nhân công thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Vậy làm sao để sắp xếp hàng hóa trong kho bãi tiết kiệm thời gian, tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây

 

Cách sắp xếp hàng hóa trong kho bãi tiết kiệm thời gian
Cách sắp xếp hàng hóa trong kho bãi tiết kiệm thời gian

Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa trong kho bãi tiết kiệm thời gian

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này, không để bạn chờ lâu nữa, thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

Vai trò của việc sắp xếp kho bãi khoa học

Sắp xếp kho là quy trình quản lý kho chuyên nghiệp, rất quan trọng trong kinh doanh bán lẻ. Thông qua việc sắp xếp hàng hóa khoa học, bạn sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho công việc kinh doanh của mình, từ đó tăng khả năng lưu trữ hàng hóa. Ngoài ra, việc sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học là một trong những yếu tố giúp việc tìm kiếm và vận chuyển nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và sức lực.

Cách sắp xếp các mặt hàng trong kho để tiết kiệm thời gian

Sau đây là một số nguyên tắc sắp xếp khoa học giúp các công ty có thể tối ưu hóa thời gian xuất nhập và không gian kho bãi. Để xếp hàng vào kho tiết kiệm thời gian, bạn có thể cân nhắc những mẹo sau?

Đánh dấu vị trí của các mặt hàng trong kho

• Dùng các chữ cái A, B, C … để đánh dấu các ngăn kệ. Đánh dấu A1, A2 vào tầng của kệ. Cần có nhãn chỉ rõ vị trí của nó trên mỗi kệ và mũi tên phải được sử dụng để hiển thị trực quan.

• Trước khi nhập hàng, quản lý kho có trách nhiệm sắp xếp mặt bằng sạch sẽ.

• Hàng hóa phải nhẹ, dễ di chuyển trong quá trình xếp dỡ để tránh va chạm và hư hỏng

• Khi trời mưa to, khu vực dễ bị mưa lớn phải kê cao hơn giá, kệ trưng bày.

• Hàng hóa sau khi xuất xong phải sắp xếp gọn gàng, để có chỗ trưng bày hàng hóa khác, hàng hóa thừa phải để ra khu vực riêng.

 

 

Tuân theo các quy tắc riêng để sắp xếp hàng hóa trong kho

• Sắp xếp hàng tồn kho hình thành trước.

• Bạn có thể sử dụng các ký tự, ký hiệu hoặc số để đánh dấu giá.

• Cách xếp hàng vào kho cần được che chắn tránh mưa nắng. Hoặc xử lý nó để đảm bảo rằng mặt hàng không bị hư hỏng.

Sử dụng đúng giá kệ kho hàng

• Hàng hóa được để trên kệ kho hàng Hiện nay có rất nhiều loại giá kệ kho hàng khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn giá kệ kho hàng phù hợp với kho hàng, hàng hóa của mình. Việc lựa chọn giá kệ kho hàng phụ thuộc vào: diện tích kho, kích thước hàng hóa, sức chịu tải, phương thức xuất nhập, yêu cầu lưu thông trong kho …

Sử dụng các thiết bị hỗ trợ cần thiết

• Sử dụng thiết bị phụ trợ, chẳng hạn như xe nâng điện hoặc xe nâng hàng. Khi sắp xếp hàng hóa tồn kho, thiết bị này có thể tiết kiệm sức lao động và thời gian vận chuyển của bạn.

Hi vọng với những cách gợi ý về cách sắp sếp hàng hóa trong kho bãi trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc vận chuyển sắp sếp hàng hóa trong kho bãi của mình. Mọi thông tin cần tư vấn thêm hoặc cần thuê xe nâng với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết

CÔNG TY TNHH TM & VẬN TẢI ĐÔNG ĐÔ

Trụ sở chính: Tổ dân phố 15 Tân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Chi nhánh 1: Cầu Ngà, Phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh 2: Đường D2 Khu công nghệ cao Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: ​KCN Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 091.351.9810- 0912.018.299

Tel: 024.3208.4888

 

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.