Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Tổng hợp các ngành đào tạo spa tại trường dạy nghề

0

Tổng hợp các ngành đào tạo spa tại trường dạy nghề

Để học nghề spa bài bản và được cấp chứng chỉ hẳn hoi thì lựa chọn các học viện đào tạo spa là đúng đắn nhất. Các học viện, hay các trường dạy nghề spa đều có lộ trình đào tạo rõ ràng. Các khóa học cũng rất đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học.

Dưới đây là những ngành đào tạo spa tại các trường dạy nghề, học viện spa, bạn có thể tham khảo và đăng ký nhé!

1. Đào tạo spa chăm sóc da

Trường đào tạo spa có các khóa học chăm sóc da chuyên sâu hay khóa đào tạo kỹ thuật viên spa. Những khóa này cung cấp kiến thức và kỹ năng để thực hiện các bước chăm sóc da hay trị liệu những vấn đề về da như mụn, nám, lỗ chân lông to… Đây cũng là khóa học thu hút được sự chú ý hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt và đối với phái nữ.


Sau khi hoàn thành khóa học nghề spa chăm sóc da, học viên có thể xin việc tại các spa chuyên nghiệp. Trong quá trình học sẽ có cả dạy lý thuyết và thực hành. Thời gian học kéo dài từ 1 – 2 tháng. Học phí dao động từ 10 -20 triệu đồng cho khóa cơ bản và từ 20 – 30 triệu đồng cho khóa chuyên sâu.

2. Đào tạo kỹ thuật viên phun xăm

Nếu có đam mê với ngành phun xăm chân mày, mắt, môi thì bạn có thể lựa chọn đăng ký các khóa phun xăm tại trường đào tạo spa. Các khóa học này sẽ đào tạo các kiến thức về ngành phun xăm: dụng cụ, mực, cách vẽ chân mày – môi, kỹ năng phun xăm, cách xử lý các vấn đề xảy ra khi phun xăm. Bên cạnh đó, học viên còn được hướng dẫn các phương pháp phun xăm đang thịnh hành để có thể đi xin việc tại các thẩm mỹ viện lớn hoặc tự mở cơ sở kinh doanh riêng.

Khóa học phun xăm tại các trường dạy nghề thẩm mỹ cũng chia ra khóa cơ bản và nâng cao. Học phí dao động từ 10-15 triệu cho khóa cơ bản và 15 – 20 triệu cho khóa nâng cao. Thời gian học kéo dài từ 1-2 tháng.

3. Đào tạo tư vấn viên spa

Nhân viên tư vấn, nhân viên sale spa là những người không trực tiếp thực hiện các liệu trình làm đẹp tại spa nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng. Họ là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, tư vấn và giới thiệu cho khách những liệu trình phù hợp. Các trường đào tạo học viên spa cũng sẽ có những khóa học đào tạo tư vấn viên spa để thực hiện những công việc này.

Khóa học tư vấn viên spa sẽ dạy các kiến thức về da và spa chăm sóc da. Bên cạnh đó là cách tư vấn, thuyết phục khách hàng và xử lý các vấn đề xảy ra. Thời gian học kéo dài 4 – 5 tuần, học phí dao động từ 5 – 10 triệu đồng.

4. Đào tạo quản lý spa

Trường đào tạo spa cũng sẽ các khóa học quản lý thẩm mỹ viện, spa. Nội dung đào tạo chủ yếu là cách vận hành spa hiệu quả, cách quản lý và kinh doanh một spa, cách đào tạo và quản lý nhân viên… Khóa học quản lý spa dành cho những người muốn tự kinh doanh spa riêng hoặc muốn thăng tiến trong công việc. Học phí một khóa học dao động khoảng 20 – 30 triệu đồng.

5. Các khóa học khác

Bên cạnh các khóa học trên, các trường, học viện thẩm mỹ còn có nhiều khóa đào tạo spa khác như: Nối mi chuyên nghiệp, tiêm căng bóng da, massage body, gội đầu dưỡng sinh… Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn và đăng ký một khóa học phù hợp. Học phí mỗi khóa cũng có sự khác biệt phụ thuộc vào trường đào tạo.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các khóa đào tạo spa chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại website của Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr. Ánh. Đây là địa chỉ dạy nghề spa uy tín, chất lượng và được các học viên đánh giá cao. Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: [email protected]
Hotline: 0988.222.922

https://noithatphoxinh.edu.vn/tiem-moi-bi-von-cuc-la-vi-sao-va-cach-khac-phuc-nhu-the-nao/

https://noithatphoxinh.edu.vn/ban-ui-hoi-nuoc-locklock-co-tot-khong/

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.