Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Sốc! Vietadv giảm giá đến 60% in nhãn dán sản phẩm

0

Sốc! Vietadv giảm giá đến 60% in nhãn dán sản phẩm

Nhãn dán là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm của bạn. Vì thế Vietadv đang sale sốc, ưu đãi giảm đến 60% cho in tem nhãn, in nhãn dán, in sticker sản phẩm.

Tìm hiểu thêm tại đây: tem nhãn Nam Việt adv

Nhãn dán là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp

Khi có một nhãn hiệu đầy màu sắc, thiêt kế lại bắt mắt dán ngoài mặt hàng để đóng gói, bày bán chắc chắn thương hiệu của bạn thu hút và tin cậy hơn. Hãy tìm đến in tem nhãn mác Việt ADV để được hỗ trợ mọi trường hợp tốt nhất.

1-Lựa chọn in ấn tại Vietadv

Hãy thử in nhãn dán sản phẩm tại Vietadv, với chất liệu giấy cùng kích thước tùy chọn. Thường khách hàng để giữ được nhán bền đẹp, kháng nước chọn giấy dán bóng theo các hình dáng như: Vuông, tròn, bầu dục…với kích thước tùy chỉnh theo sản phẩm và theo nhu cầu.

Với một decal dán ngoài sản phẩm đẹp, thu hút có thẻ giúp quảng bá sản phẩm của bạn? Về chất liệu, xưởng in thường tư vấn chọn giấy polyester trong suốt với lớp phủ UV có độ bóng cao. Để nhãn dán chịu được mọi thách thức từ thời tiết và có độ bền cao.

Thường khách hàng để giữ được nhán bền đẹp, kháng nước chọn giấy dán bóng

Nhãn dán tùy chỉnh của Vietadv.vn được sản xuất trên máy in hàng đầu trải qua hiệu chuẩn màu hàng ngày, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm tốt nhất có thể với mức giá không thể tin được.

Vietadv chỉ sử dụng các loại giấy tốt nhất, có độ bám dính tốt trên các bề mặt khác nhau, làm cho nhãn dán của chúng tôi linh hoạt, bền và hữu ích trong bất kỳ ứng dụng nào.

2-Đặc điểm của nhãn dán in tại Vietadv

Nhãn dán từ chất liệu giấy cao cấp, bóng

Nhãn dán có lớp dán keo tuyệt vời cho các bề mặt khác nhau

In nhãn dán nhanh lấy ngay, bao gồm cả các đơn đặt hàng một ngày

Có sẵn ở bất kỳ kích thước tùy chỉnh nào từ 2 “x 2” đến 11,75 “x 17,5”

Luôn có sẵn những mẫu nhãn dán đã thiết kế. Thực tế, rất nhiều khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn kích thước, hình dạng và số lượng bạn cần! Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nhãn dán tại đây.

Bạn có thể chọn từ nhãn dán tròn, dán vuông và dán hình chữ nhật. Và Vietadv cung cấp nhãn dính in bằng một loại giấy bóng chất lượng.

Khi in ấn cần chọn đơn vị uy tín

Đối với nhãn dán cỡ A lớn hơn, chúng tôi đi từ A7 đến A3. Chúng tôi in tất cả các nhãn dán có kích thước A của chúng tôi trên chất lượng lụa 170gsm hoặc crackback bóng, theo thông số kỹ thuật của bạn.

Vì thế khi có nhu cầu in nhãn dán, in nhanh lấy ngay, in giá rẻ tìm đến ngay Vietadv. Hiện tại đang có chương trình ưu đãi giảm giá 60% cho những khách hàng đăng kí sớm nhất.

Bài viết khác

https://noithatphoxinh.edu.vn/nen-dang-tin-cho-thue-phong-tro-the-nao-de-dat-hieu-qua-tot/

https://noithatphoxinh.edu.vn/chia-se-kinh-nghiem-mua-ban-choi-game-o-nha/

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.