Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Nên đầu tư như thế nào khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền?

0

Khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9, khách hàng sẽ phải chuẩn bị khoảng 1/3 tổng số tiền căn hộ. Chủ đầu tư Khang Điên đưa ra mức giá căn nhà phố diện tích 5 x 15 sẽ rơi vào giá 7 tỷ/căn. Với việc được hỗ trợ chia làm nhiều đợt thanh toán, khách hàng cũng sẽ giảm bớt áp lực tài chính hơn. Với những ai đang có ý định đầu tư khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9, cần phải làm gì?

Hai hình thức đầu tư khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9

Khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9, khách hàng có thể lựa chọn đầu tư theo hình thức cho thuê hoặc theo hình thức bán lại.

Với hình thức đầu tư cho thuê: Vị trí của dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 nằm sát với khu công nghệ cao, môi trường sống đảm bảo, hiện đại. Nơi đây tập trung nhiều sản phẩm cao cấp, đáp ứng đời sống tiêu chuẩn cho cư dân. Vì thế việc đầu tư cho thuê, với lực lượng lớn kỹ sư làm việc tại khu công nghệ cao sẽ là một tiềm năng lớn.

Thường thì tỉ suất cho thuê các dự án nhà phố chỉ rơi vào 7 – 8%/năm. Mức đầu tư này khá phù hợp với những khách hàng muốn tích lũy tài sản hay giữ giá trị đồng tiền sinh lãi hơn là gửi ngân hàng.

Nên đầu tư như thế nào khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền?

Với hình thức đầu tư bán lại: song song với việc chờ từ hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông khu vực thì khả năng tăng giá từ dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 rất rõ. Cũng giống như các quận khác, quận 9 là một trong số những vùng có điều kiện tăng giá bất động sản mạnh. Khi bàn giao dự án Verosa cũng với hoàn thiện tuyến giao thông trọng yếu ở đây, mức giá nhà ở đây sẽ tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, mức đầu tư này chỉ dành cho những khách hàng có điều kiện tài chính cao.  Nếu đầu tư theo hình thức bán lại, cần xem xét bán ra trước khi thanh toán 30% cuối cùng để nhận nhà, đảm bảo được tỉ suất lợi nhuận hiệu quả nhất.

Chọn thời điểm mua khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9

Thời điểm mua sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được không ít tiền bạc. Để đạt được tỉ suất tốt nhất, khách hàng nên mua ở giai đoạn đầu, vì lúc này chỉ mới mở bán, mức giá sẽ ưu đãi hơn rất nhiều. Trong khi đó, cách thức triển khai bán hàng của Khang Điền thường sẽ không bán hết trong một đợt. Những đợt sau, mức giá có thể tăng từ 3 cho tới 5%.

Nên đầu tư như thế nào khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền?

Với thời điểm bán: dựa vào mong muốn tỉ suất lợi nhuận từ nhiều khách hàng khác nhau, mức giá cũng có sự thay đổi. Thông thường sẽ xem xét bán ra trước khi vào nhận nhà 30%. Khi mà nhà ở đang là vấn đề nóng hiện nay, thì việc bán ra với mức giá cao để sinh lời rất dễ để thực hiện.

Dù là mua vào để sử dụng hay mua đầu tư sinh lãi, trước khi quyết định đầu tư một căn nhà tại dự án Verosa Park Khang Điền quận 9, khách hàng nên chuẩn bị trươc tài chính với khoảng 30% giá trị căn nhà. Tức là nếu chọn đầu tư một căn nhà diện tích 5 x 15 giá khoảng 7 tỷ, khách hàng sẽ phải có sẵn 2,3 tỷ để đầu tư.

Nguồn tài chính về sau, khách hàng có thể nhờ tới sự hỗ trợ từ phía ngân hàng. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, mức giá giao dịch đang được coi là cao với khả năng của nhiều người, nhưng với diện tích đất và dân số tại quận 9 hiện nay, việc đầu tư khi mở bán dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 là hoàn toàn đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những hotel thiết kế đẹp nhất ở Nha Trang

>>> Các loại móng nhà cấp 4 cơ bản

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.