Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Truyện tranh Attack on titan chap 44: Đá, ném và đo ván

0

“Đá, ném và đo ván” là tiêu đề chương thứ 44 bộ truyện tranh manga Attack on Titan của tác giả Hajime Isayama

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh khác hấp dẫn hơn tại website đọc truyện tranh hoặc Attack on Titan tiếng Việt tại đây: https://truyendep.com/attack-on-titan-2r/

Tóm tắt truyện tranh Attack on Titan chap 44

Khi Eren đang bị đánh bại bởi Reiner, Titan Thiết giáp, anh nhớ lại Annie Leonhart đã dạy anh cách chiến đấu. Khi đó, Mikasa thách đấu với Annie để xem ai trong hai người mạnh hơn. Annie chấp nhận thử thách và cả hai vào tư thế chiến đấu. Trở lại hiện tại, Eren đứng dậy và tiếp tục cuộc chiến chống lại Titan Thiết giáp. Quân đoàn khảo sát cố gắng thuyết phục Eren rút lui đến Bức tường, nhưng Eren phớt lờ họ và tiếp tục trận chiến. Các bàn xoay chuyển khi Eren bắt đầu xé nát Reiner bằng một loạt các đòn đánh, ném và hạ gục. Reiner phát ra một tiếng kêu cứu tuyệt vọng, dẫn đến việc Bertolt Hoover thực hiện động tác ép cơ thể ở độ cao 60 mét trong vai Colossus Titan.

Ảnh bìa truyện tranh Attack on titan chap 44

Eren nhớ lại những ngày luyện tập của họ với việc Annie đánh anh ta xuống đất. Sau một cuộc trò chuyện ngắn, Annie tung một cú móc trái nhanh chóng, khiến Eren ngạc nhiên. Anh cố gắng che chắn cho mình khi Annie xoay cánh tay của mình và ném Eren xuống đất bởi một hình tam giác cánh tay. Annie tiếp tục giữ Eren trong cơn nghẹt thở trong khi anh nói với cô rằng anh đã từ bỏ. Annie ngay lập tức nới lỏng tay khi thấy Reiner ngã xuống và cuối cùng đáp xuống đầu Eren. Mikasa bước đến và lạnh lùng thách đấu với Annie. Cô ấy chấp nhận thử thách và cả hai đi vào tình thế chiến đấu của mình, với Annie tự hỏi liệu kỹ thuật của cô ấy có hiệu quả với một “quái thú” hay không.

Eren chiến đấu với Reiner bằng kỹ thuật của Annie trong truyện tranh Attack on titan chap 44

Hiện tại, Eren tự hỏi tại sao bây giờ anh lại nhớ tất cả những điều này khi anh đứng lên và tiếp tục chiến đấu chống lại Titan Thiết giáp. Bất chấp việc Armin cảnh báo anh ta không nên chiến đấu, anh ta phớt lờ anh ta và cố gắng tung một cú đấm thẳng trong khi Reiner phản công bằng một đường chéo bên phải. Đột nhiên, Eren né được cú đấm của Reiner và ném anh ta xuống đất bằng cách bắt chước hình tam giác cánh tay của Annie, điều này khiến những người khác ngạc nhiên.

Anh ta tiến hành gắn kết anh ta và Reiner cố gắng thoát khỏi thú cưỡi. Tuy nhiên, khi Titan Thiết giáp trốn thoát và ném anh ta xuống, Eren, sử dụng các kỹ năng võ thuật của mình, mở rộng hai chân của mình để khóa Reiner trong một cơn nghẹt thở hình tam giác, nói rằng anh ta sẽ không thoát dễ dàng như vậy. Một lần nữa, anh ta cố gắng thoát ra nhưng Eren chuyển cái nghẹt thở thành một thanh đòn tay và làm đứt cánh tay phải của anh ta. Mikasa và Armin thuyết phục Eren rút lui đến Bức tường một lần nữa, và anh ấy đã làm như vậy.

Bertolt ngã xuống Reiner và Eren trong truyện tranh Attack on titan chap 44

Hết các lựa chọn, Armored Titan trút bỏ lớp giáp ở phía sau đầu gối của mình cho phép anh ta di chuyển với tốc độ cao hơn. Sau đó, anh ta kéo Eren vào Bức tường, phá vỡ nó trong quá trình này. Trước khi cú đấm của anh ta hạ cánh, Eren suýt chút nữa đã thoát khỏi nó khi vấp phải Reiner, khiến anh ta lại mất thăng bằng. Hange tìm ra điểm yếu của Armoured Titan là các khớp của anh ta, bởi vì, giống như một bộ giáp thời trung cổ, anh ta không thể làm cứng mặt sau của các khớp của mình. Điều này cho phép Mikasa cắt qua chân của Titan Thiết giáp khi Eren nắm chặt anh ta trong một chiếc máy chém trong nỗ lực thứ hai của Reiner nhằm hạ gục Eren.

Không thể thoát ra, lớp giáp quanh cổ anh bắt đầu yếu đi và Eren cố gắng xé toạc gáy anh. Với bàn tay còn lại của mình, anh ta trườn một khoảng nhỏ về phía Bức tường và sau đó phát ra một tiếng gầm mạnh mẽ kêu gọi sự giúp đỡ. Armin sau đó nhận ra vị trí hiện tại của họ, ngay bên dưới Colossus Titan, ngay khi cơ thể của Titan khổng lồ rơi xuống đè lên hai người với tốc độ cực lớn.

Xem thêm tin tức hoặc các truyện tranh khác ngoài truyện tranh Attack on Titan tại địa chỉ bên dưới đây:

https://noithatphoxinh.edu.vn/truyen-tranh-attack-on-titan-chap-43-titan-thiet-giap/

https://noithatphoxinh.edu.vn/truyen-tranh-fairy-tail-chap-23-natsu-dau-ezra/

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.