Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Mẫu thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2

0

Làm sao để thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2 là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Với không gian nhỏ hẹp như thế này, làm sao để bài trí và sắp xếp một cách hợp lý, hài hòa và tiện nghi là không phải là chuyện dễ dàng. Thế nhưng, ở không gian chung cư 50m2 các kiến ​​trúc sư của KFA lại có nhiều đất hơn để thể hiện tài năng thiết kế của mình. Đồng thời, mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Khi xem qua Mẫu thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2. Dưới đây chắc hẳn bạn đã có những ý tưởng riêng về ngôi nhà của mình nhé.

Chia sẻ bí kíp thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2.

Để có thể thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2 trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đừng quên ghi nhớ ngay những bí quyết mà https://kfa.vn/ chia sẻ dưới đây nhé.

Không sử dụng nhiều phân vùng, vách ngăn.

Diện tích căn hộ chung cư 50m2 nhỏ nên kiến ​​trúc sư cần thiết kế theo phong cách không gian mở. Ngoài phòng ngủ có tính riêng tư cao.

Các khu vực khác nên thiết kế gần căn hộ để tiết kiệm diện tích nhất có thể. Đặc biệt, gia chủ có thể sử dụng tủ, giá sách… Để ngăn cách các khu vực nhỏ tạo nên không gian tinh tế và đẹp mắt.

Chọn sơn tường màu sáng.

Lựa chọn những gam màu trung tính, tươi sáng sẽ giúp khơi gợi không gian của căn hộ và mang lại cảm giác rộng rãi.

Màu sơn tường sạch sẽ giúp căn hộ trông gọn gàng, ngăn nắp, sáng sủa và thoáng mát. Thêm vào đó, có thể điểm thêm một số màu sắc tương phản để trang trí không gian và nhấn mạnh cá tính của gia chủ.

Bài trí gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế nội thất chung cư 50m2 yêu cầu gia chủ phải có lối sống giản dị, sạch sẽ. Nếu bạn biết cách sắp xếp các đồ vật theo thứ tự thì căn phòng sẽ rộng hơn so với diện tích của nó.

Ngoài ra, bạn không nên để quá nhiều đồ trong nhà mà nên sử dụng những đồ đa năng để đảm bảo sự tiện nghi cho căn hộ.

Chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian.

Chỉ với một không gian nhỏ 50m2, các nhà thiết kế phải thiết kế nội thất thông minh đa năng để tận dụng mọi ngóc ngách của căn hộ. Một ý tưởng hay cho bạn là sử dụng gương và hệ thống đèn chiếu sáng để nới rộng không gian căn hộ.

Đặc biệt đừng chọn những món đồ cồng kềnh, nhiều chi tiết nhàm chán sẽ mang đến sự hỗn độn và áp lực cho căn hộ. Chỉ một vài đường nét đơn giản cũng có thể toát lên vẻ đẹp độc đáo!

Lựa chọn một số phong cách phù hợp.

+ Phong cách hiện đại: Đây là những phong cách phù hợp nhất vì chúng chú trọng đến giá trị của không gian sử dụng hơn là sự phô trương tiền bạc, địa vị của gia chủ.

+ Chủ nghĩa tối giản: Giảm bớt những chi tiết tinh tế và trang trí nội thất không quan trọng sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên lớn hơn.

+ Các thiết kế khác đơn giản, phù hợp với phong cách công nghiệp, phong cách Scandinavian và các căn hộ nhỏ khác.

Căn hộ nhỏ nên sử dụng gam màu sáng.

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến cảm nhận trực quan của các vùng không gian.

Sử dụng những gam màu sáng và những gam màu trung tính dịu mát sẽ giúp căn phòng sáng sủa và mát mẻ hơn, tạo cho người nhìn cảm giác rộng hơn bình thường.

 

Nên hạn chế những gam màu tối vì chúng phản xạ kém khiến không gian càng ngày càng hẹp.

Đơn vị thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2 uy tín, chất lượng.

Để thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2 làm sao để đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Điều này cần đến sự chuyên môn của các kiến ​​trúc sư và đơn vị thi công chuyên nghiệp. Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư.

Ngày nay, KFA dẫn đầu thị trường đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư 50m2. Tại đây, bạn không chỉ được gợi ý cụ thể cho từng phong cách mà nếu chưa hài lòng, bạn cũng có thể hỗ trợ thiết kế lại. So với các đơn vị khác, đây được coi là ưu điểm vượt trội của KFA.

Trên đây, bạn đã nắm rõ hơn về thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư dưới 50m2 rồi chứ. Gọi ngay cho KFA qua Hotline: 0987.316.777 để được tư vấn về thiết kế nội thất và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm:

>>> Top 5 mẫu phòng khách liền phòng ăn hiện đại và sang trọng

>>> Bí quyết thi công nội thất phòng khách đẹp khó cưỡng

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.