Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Việt Nam gặp khó khăn khi đối đầu với Malaysia trong trận đấu ngày 31/3

0

Ngày 31/3 tới đây, Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Malaysia trên đất khách trong vòng loại cuối của World Cup 2020. Tuy nhiên, fan hâm mộ hiện đang rất lo lắng khi mà lịch thi đấu V – League 2020 trong nước đang bị tạm hoãn do dịch viêm phổi cấp Corona. Rất có thể Việt Nam gặp khó khăn khi đối đầu với Malaysia. Điều này gây ảnh hưởng đến việc tập luyện và quá trình nghỉ ngơi của các cầu thủ. Điều này đòi hỏi huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò của mình cần phải có chiến lược thi đấu, tập luyện phù hợp nhất.

VPF quyết định tạm hoãn các trận đấu V – League 2020

Mới gần đây, VPF đã chính thức lên tiếng xác nhận việc tạm hoãn lịch thi đấu V – League 2020 do tình hình bệnh dịch viêm phổi hô hấp cấp. WHO đã công bố tình hình nghiêm trọng và cảnh báo cho tất cả người dân về bệnh dịch này. Theo đó, chính phủ nước ta đã quyết định tạm ngừng việc tổ chức lễ hội, không tụ tập những nơi đông người và lùi lịch thi các trận đấu bóng đá trong nước.

Lịch thi đấu V - League 2020 đang phải tạm hoãn do bệnh dịch Corona

Mùa giải V – League 2020 đã quyết định lùi lịch khai mạc vào ngày 29/2 hoặc 7/3. Tuy nhiên, Tổng thư ký của VFF Lê Hoài Anh cũng khẳng định điều này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều tới lịch tập trung của Đội tuyển quốc gia Việt Nam 10 ngày trước trận thi đấu với Malaysia. Đồng thời, sức khỏe của các cầu thủ sẽ luôn được đảm bảo thi đấu trong trạng thái tốt nhất.

Việc tạm hoãn các trận đấu tại V – League 2020 là quyết định theo chỉ đạo của văn phòng chính phủ. Mặc dù không ai mong muốn nhưng đơn vị tổ chức V – League phải làm vậy để đảm bảo tình hình bệnh dịch luôn nằm trong tầm kiểm soát. Bộ y tế phối hợp với nhiều đơn vị trên cả nước đang cố gắng khống chế tình hình dịch bùng phát một cách tốt nhất.

Người hâm mộ đang rất lo lắng khi cầu thủ không thể nghỉ ngơi đầy đủ

Thầy và trò HLV Park Hang Seo đang tích cực chuẩn bị của World Cup 2020

Bên cạnh giải đấu, V – League 2020, thấy và trò HLV Park Hang Seo đang phải tích cực chuẩn bị cho vòng loại thi đấu World Cup 2020. Để chuẩn bị tốt cho các trận thi đấu sắp tới, ngày 7.2, Ban huấn luyện đã quyết định về nước và bắt tay lên kế hoạch cho các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Ngày 31.3, Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Malaysia, dự kiến trận đấu này sẽ được tổ chức tại Malaysia. Tuy nhiên, VFF vẫn chưa đưa ra quyết định chính xác về vấn đề này và sẽ quyết định họp bàn ban huấn luyện sắp tới đây. Tùy thuộc vào tình hình bệnh dịch, VFF mới có thể cân nhắc và có được quyết định sáng suốt nhất.

Trước đó, ngày 26.3, đội tuyển chúng ta sẽ có trận thi đấu giao hữu với đội tuyển Iraq tại Việt Nam. Trận đấu này đang nhận được rất nhiều sự mong chờ đến từ phía người hâm mộ. Hy vọng rằng đội tuyển chúng ta sẽ rút được những kinh nghiệm quý giá sau các trận đấu giao hữu lần này để bước vào thi đấu trong trại thái tốt nhất tại World Cup 2020.

Sắp tới đây, đội tuyển chúng ta sẽ có trận giao hữu với Malaysia và Iraq

Các bạn có thể theo dõi các trận đấu tại hauve.tv, 24h bong da .com hoặc phan mem xem bong da truc tuyen tren dien thoai.

Qua đây, các bạn đã biết thông tin Việt Nam gặp khó khăn khi đối đầu với Malaysia do việc tạm hoãn thi đấu tại V – League 2020. Tuy nhiên, ban chỉ đạo VFF cũng khẳng định rằng điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến việc tập luyện và nghỉ ngơi của các cầu thể đảm bảo có thể thi đấu tốt nhất cho World Cup 2020.

link xem bóng đá trực tuyến trên sopcast, xem tv truc tuyen, tructiepbongda k+, xem bóng đá trực tuyến k+ vtv6, kết quả bóng đá ngoại hạng anh, tỷ so bong da truc tuyen, lịch trực tiếp bóng đá, xem kenh bong da tv truc tuyen, vtv truc tiep, 24h ket qua bong da truc tuyen, kết quả c1, kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay việt nam, tvv, xem bong da truc tuyen bang sopcast, da bong truc tuyen ngoai hang anh, bang xep hang bong da tay ban nha, xem bong da truc tuyen xem lai, banh club.

>>Xem thêm:

https://noithatphoxinh.edu.vn/tu-a-den-z-ve-cach-doc-bctc-chuyen-nghiep-nhat-phan-1/

https://noithatphoxinh.edu.vn/tu-a-den-z-ve-cach-doc-bctc-chuyen-nghiep-nhat-phan-2/

 

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.