Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Những chiếc ghế so pha dành riêng cho không gian của bạn

0

Thời gian trước ghế so pha là nội thất chuyên dùng cho phòng khách được dùng với mục đích giải trí, xem tivi…Nhưng ngày nay lối sống của con người cũng thay đổi ghế sopha không chỉ dùng đặt trong phòng khách mà còn có thể dùng trong phòng ngủ, ngoài ban công…. Bất cứ không gian nào có thể nghỉ ngơi thì đều có thể sử dụng ghế sopha như là nội thất trang trí cho không gian của bạn. Vậy những không gian nào là thích hợp để sử dụng ghế sopha.

Ghế sopha cho phòng khách

Có lẽ ghế sopha vẫn là nội thất không thể thiếu của phòng khách vì sự đa dụng cũng như sự đa dạng về các mẫu thiết kế của nó. Thường sopha trong phòng khách thường được ghép với những bộ sa lông tạo nên không gian thư giãn cho cả gia đình.

Những chiếc ghế so pha dành riêng cho không gian của bạn

Ghế sopha sử dụng cho phòng khách cũng là những kiểu da dạng về hình dáng, mẫu mã cũng như màu sắc

Ghế sopha cho phòng ngủ

 Có nhiều người thích cảm giác được tận hưởng những ly trà, đọc những quyển sách hay, hoặc là làm việc ngay trong chính căn phòng nhỏ của mình. Ghế sopha là sự lựa chọn hợp lí vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa là không gian nhỏ cho bạn có thể thoải mái thư giãn làm những điều mình thích.

Những chiếc ghế so pha dành riêng cho không gian của bạn

Thông thường diện tích căn phòng ngủ không lớn nên một chiếc ghế sopha đơn hay sopha nhỏ cùng một chiếc bàn nhỏ là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn. Không chỉ vậy còn có những mẫu ghế sopha phăng không có tựa lưng thường được đặt ở cạnh cửa sổ hay đầu giường là nơi bạn có thể thỏa sức thư giãn.

Ghế sopha cho ban công

Những mẫu ghế sopha cho ban công thường làm từ những chất liệu không dễ bị bẩn có thể là những mẫu ghế khung gỗ được lót bằng một tấm đệm da. Kết hợp với một chiếc bàn trà nhỏ là nơi lý tưởng để sống ảo, thư giãn, uống một ly cà phê và thả mình vào bầu trời trong xanh…

Những chiếc ghế so pha dành riêng cho không gian của bạn

Ghế sopha cho những khoảng trống trong căn nhà

Nếu căn nhà của bạn có quá nhiều khoảng trống bạn có thể chọn một góc nhỏ tự mình bày biện trang trí đặt một chiếc ghế sopha nhỏ hợp sở thích của bạn hoặc có thể bày một bộ bàn ghế sopha nhỏ dùng để ngồi trò chuyện với những người thân trong gia đình hoặc với những người bạn thân thiết của mình. Ghế sopha sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên ấm cúng hơn.

Những chiếc ghế so pha dành riêng cho không gian của bạn

Vậy nội thất IRIS đã gợi ý cho bạn một số cách sử dụng ghế so pha để tạo nên không gian sóng thật tuyệt vời cho bản thân. Thử lựa chọn cho mình một chiếc ghe sopha thật đẹp và một góc không gian dành cho cuộc sống của chính mình nhé.

 

Xem thêm :

bộ bàn ghế sofa phòng khách

ghế sa lông đẹp

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.