Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Thông tin về các mẫu biệt thự hiện đại nhất ngày nay

0

Nếu như bạn đang có nhu cầu về những thiết kế biệt thự hiện đại thì nhất định không thể bỏ qua được bài viết này của chúng tôi.

Nhu câu về việc xây dựng biệt thự ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên việc quá nhiều thiết kế cũng dẫn đến khó khăn trong lựa chọn. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về những mẫu biệt thự để khách hàng dễ dàng lựa chọn dưới đây.

 Thông tin về các mẫu biệt thự hiện đại nhất ngày nay

Mẫu biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập là biệt thự đứng độc lập trên một mảnh đất với bốn mặt đều có mặt thoáng nhất định thường được xây dựng chính giữa một lô đất và xung quanh 4 mặt là cảnh quan cây cối. Diện tích thường từ 288m2 đến 497m2.

Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự được nhiều người lựa chọn, nhất là các vùng ngoại ô hay các vùng nông thôn, đất đai rộng và thoáng mát.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập là kiểu biệt thự ghép khối gồm 2 nhà tách biệt đối xứng, liền kề và chung nhau kiến trúc nhưng đối xứng. Với ý tưởng là thiết kế một ngôi nhà trên nửa khu đất trước sau đó thiết kế đối xứng sang ngôi nhà thứ 2. Diện tích đất thường nhỏ hơn đơn lập từ 189 – 232m2. Giá bán thường thấp hơn biệt thự đơn lập.

Biệt thự mini

Biệt thự mini là loại hình biệt thự có diện tích nhỏ từ 80m2 đến 100m2 và thiết kế phải khoa học để có vừa tạo nên không gian sang trọng, đẹp như một căn biệt thự trong một khoảng diện tích nhỏ. 

 Thông tin về các mẫu biệt thự hiện đại nhất ngày nay

Thực tế khi rao bán nhà gọi là biệt thự mini mà có diện tích xây dựng chiếm gần hết diện tích đất không có khuôn viên tách biệt hay sân vườn thì chỉ có thể gọi là nhà phố mini. (Theo Giảng viên bất động sản thuộc Trung tâm tư vấn doanh nghiệp và phát triển vùng khoa Kinh tế phát triển Đại học Kinh tế Tp. HCM Ngô Đình Hãn). Vì vậy biệt thự mini là biệt thự dù có diện tích nhỏ khoảng 100m2 trở xuống nhưng vẫn phải đáp ứng tiêu chuẩn của một căn biệt thự là diện tích xây dựng chiếm tối đa 50% diện tích đất và 3 mặt tiếp xúc với sân vườn.  

Biệt thự vườn

Mẫu biệt thự vườn là mẫu có thiết kế xây dựng 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên như cây cối, tiểu cảnh, đài phun nước và bể bơi. 

Đối với loại biệt thự này yêu cầu có khoảng đất rộng vừa để xây nhà vừa để xây dựng không gian vườn. Nếu như có khoảng trống thì bạn cũng có thể làm những hồ nước nhỏ đến hòa vào thiên nhiên hơn.

Chi phí khá đắt đỏ nhưng đổi lại bạn sẽ có một ngôi nhà rất đáng sống, vừa là nơi ấm áp chan chứa tình yêu thương của thành viên gia đình, vừa đem lại cảm giác như một khu nghỉ dưỡng.

 Thông tin về các mẫu biệt thự hiện đại nhất ngày nay

Biệt thự nghỉ dưỡng

Trong kinh doanh nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua được những kiểu thiết kế biệt thự du lịch, nghỉ dưỡng được. Đây là loại hình nhà có kiến trúc mới mẻ, nội thất tinh tế và đa dạng.

Hiện nay đang có rất nhiều công ty xây dựng kiểu biệt thự này để đem đến không gian đáng trải nghiệm cho khách hàng và bên cạnh đó cũng là chính sách thu hút khách hàng đến nghỉ dưỡng.

Thông tin về các mô hình biệt thự đã được chúng tôi gửi đến bạn đọc trên đây. Hãy đọc để biết và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Xem thêm:

>>> Thiết kế nội thất chung cư 64m2 nhà chị Mùi đẹp

>>> Thiết kế nội thất chung cư 85m2

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.