Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Tại sao sập gụ tủ chè ngày càng được ưa chuộng.

0

Tại sao sập gụ tủ chè ngày càng được ưa chuộng.

Trên thị trường nội thất hiện nay, nội thất để trang trí không gian ngôi nhà có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vô cùng phong phú nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng chọn sập gụ tủ chè làm đồ nội thất trang trí phòng khách trong gia đình của mình. Vậy tại sao sập gụ tủ chè cổ lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng Đồ gỗ Phạm Kim tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sập gụ tủ chè là gì?

Sập gụ là tên thường gọi khi nói về cái sập nhưng thực ra sập không nhất thiết phải làm từ gỗ gụ. Sập có thể được làm từ gỗ lim, gỗ trắc, gỗ hương đục chạm hoặc cẩn ốc. Sập là món đồ nội thất phổ biến của vùn đồng bằng Bắc Bộ mang giá trị tinh thần rất lớn, nó mang nét đẹp đặc trưng của cung đình, vua quan thời phong kiến xưa.

Tủ chè là loại tủ được làm bằng gỗ, sử dụng trong nhà để cất và trưng bày các vật dụng ly, chén đĩa,…các đồ sàng sức để bảo vệ khỏi côn trùng và bụi bẩn. Ngoài ra tủ chè còn được sử dụng để trang trí là một trong những yếu tố của đồ gỗ nội thất thường được trưng bày phòng khách.

Sập gụ tủ chè mang phong cách hoài cổ.

Xu hướng của nhiều gia đình hiện nay là tìm  mua những sản phẩm nội thất bằng gỗ theo thiết kế cổ điển trang trí cho không gian của ngôi nhà với kiến trúc hiện đãi sẽ càng làm tăng tính thẩm mỹ và khiến cho  ngôi nhà trở lên sang trọng hơn.

Xem thêm: Tủ chè cổ gỗ gụ đẹp, giá rẻ năm 2021

Những nét đục, mộc, chạm khắc trên mỗi chiếc sập gụ tủ chè đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, có hồn dưới đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, điêu luyện của những người nghệ nhân làng nghề. Mỗi sản phẩm đều có một nét đẹp khác biệt, lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn.

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều đồ nội thất bằng gỗ cũng ra đời phục vụ cho nhu cầu của con người ngày càng tăng, tuy nhiên với sập gụ tủ chè vẫn chiếm được một lòng tin vô cùng lớn của nhiều gia đình. Những chiếc sập gụ tủ chè đều được được làm bằng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Có những bộ sập gụ tủ chè sau thời gian sử dụng vài chục năm vẫn vô cùng chắc chắn, chỉ cần sơn bóng lại trông vẫn như mới. Kiểu dáng đồ xưa đơn giản, hoa văn khắc họa tinh tế nên rất khó lỗi mốt. Dù trải qua nhiều năm sử dụng nhưng vẫn đạt được chất lượng tốt và mang nét đẹp giản trị, cho ngôi nhà của gia chủ.

Nếu ngôi nhà của bạn không đẹp một cách chói lóa, nhưng vẫn thu hút được ánh nhìn từ nhiều người với vẻ đẹp giản dị, tinh tế mà không kém phần sang trọng với phong cách xưa mà bạn đang trang trí choa ngôi nhà của mình. Và với phong cách xưa thì không bao giờ là nỗi mốt, nó còn khẳng định giá trị của ngôi nhà và chủ nhân của nó qua thời gian.

Với những chia sẻ trên của Đồ gỗ Phạm Kim đã giúp bạn có thêm được những thông tin hữu ích về sập gụ tủ chè. Bạn đang cần tìm mua cho gia đình của mình một bộ sập gụ tủ chè đẹp, chất lượng hãy đến với https://dogophamkim.com/sap-gu-tu-che/ để có những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đồ Gỗ Phạm Kim chuyên sản xuất đồ gỗ theo lối xưa và nay.

Website: Dogophamkim.com

Sđt: 0989 880 779( Zalo) – 0911 46 96 11

Đâu là nơi thi công nội thất tốt trong tháng 3/2021?

Sai lầm nghiêm trọng trong thi công nội thất

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.