Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Tham khảo cách chọn đồng hồ cho trẻ em hợp với cung mệnh

0

Tham khảo cách chọn đồng hồ cho trẻ em hợp với cung mệnh

Kiểu dáng và màu sắc đồng hồ luôn là vấn đề được chú trọng khi mua đồng hồ cho trẻ em. Tuy nhiên, với nhiều bậc bố mẹ, nhất là những người tin vào ngũ hành, phong thủy thì đồng hồ cho bé còn phải hợp mệnh nữa. Vậy thế nào là một chiếc đồng hồ đeo tay trẻ em hợp mệnh? Chọn đồng hồ hợp mệnh cần chú ý những gì? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Lợi ích của việc chọn đồng hồ cho trẻ em hợp mệnh

Trong thuyết ngũ hành, con người từ khi sinh ra cho đến lúc được 40 tuổi sẽ chịu sự chi phối rất nhiều của cung mệnh. Mỗi người sẽ tương ứng với một cung mệnh khác nhau. Tổng cộng có 5 mệnh gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Giữa các cung mệnh sẽ có sự tương sinh, tương khắc nhất định. Và chúng cũng có những món đồ, màu sắc đại diện riêng. Nếu chọn món đồ có màu sắc phù hợp với cung mệnh thì sẽ mang đến sự may mắn và hóa giải những xui xẻo.

Với những lý do này, nhiều bố mẹ khi chọn đồng hồ cho trẻ em cũng đặc biệt chú ý đến sự hợp mệnh, chủ yếu là màu sắc. Không chỉ riêng đồng hồ mà các món đồ quan trọng khác cũng được bố mẹ chọn lựa rất kỹ càng.

Cách chọn đồng hồ cho trẻ em hợp mệnh

Trước khi chọn đồng hồ cho trẻ em dựa vào cung mệnh, bạn phải tìm hiểu sơ qua về cung mệnh của bé nhé. Sau đó, chỉ cần lựa chọn những màu bản mệnh hoặc màu tương sinh là được. Nên nhớ rằng, đồng hồ không phải là món phụ kiện duy nhất của bé nên chọn màu sắc cũng chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo thôi nhé.

– Chọn đồng hồ cho trẻ em mệnh Kim: Mệnh Kim đại diện là thanh kim loại nên những màu như trắng, ghi, xám là sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, các tông màu tượng trưng cho đất như vàng, nâu đất cũng mang đến sự may mắn.

Đồng hồ Casio cho trẻ em có nhiều màu sắc đa dạng.

Đồng hồ cho trẻ em mệnh Mộc nên ưu tiên những mẫu có dây đeo màu xanh (xanh lá, xanh dương, xanh mạ, xanh cốm) hoặc màu của nước biển và màu đen. Những tông màu này không chỉ mang đến sự tươi vui, nổi bật mà còn tượng trưng cho cây cối và nguồn nước, phù hợp với mệnh Mộc.

– Mệnh Thủy là đại diện cho nước, vậy nên những chiếc đồng hồ có màu xanh nước biển hoặc màu đen sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, màu tương sinh của Thủy là trắng, bạc và ánh kim nên bố mẹ khi mua đồng hồ đeo tay trẻ em cũng có thể lựa chọn các mẫu màu này.

Đồng hồ cho trẻ em mệnh Hỏa nên có những tông màu nổi bật như đỏ, hồng, tím,cam hoặc các màu xanh của cây cối. Tuy nhiên, theo nhiều người, trẻ em mệnh Hỏa thường có tính tình nóng nảy, bốc đồng (nóng như lửa), nên cũng có thể chọn những tông màu khắc chế để làm giảm bớt tính khí của bé.

– Với các em nhỏ có mệnh Thổ, bé thường là người trầm tĩnh. Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ nam trẻ em, nữ trẻ em có màu vàng nhạt, vàng nâu hoặc đỏ, hồng để mang lại sự may mắn và giúp các bé hoạt bát hơn.

Đồng hồ đỏ thích hợp cho các bé mệnh Thổ.

Trên tất cả, khi chọn mua đồng hồ cho trẻ em, các bậc phụ huynh cần chú ý đến chất lượng, kích thước và chất liệu phù hợp với cổ tay của bé. Đặc biệt, đồng hồ cần phải mang đến sự thích thú cho con. Với các bé trai, bạn có thể chọn mua đồng hồ điện tử trẻ em có nhiều tính năng để kích thích sự tìm tòi, khám phá của bé. Ngược lại, những bé gái nên ưu tiên các mẫu đồng hồ nữ trẻ em có màu sắc ngọt ngào và thời trang.

Với các yêu cầu này, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ trẻ em Casio đang hot trên thị trường hiện nay. Với số lượng mẫu mã phong phú và màu sắc đa dạng, bạn chắc chắn sẽ tìm được một chiếc đồng hồ cho con yêu đáp ứng cả về chất lượng, tính thời trang và phong thủy.

Xem và chọn mua tại:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://noithatphoxinh.edu.vn/quy-trinh-cho-thue-xe-nang-chuan-cac-doanh-nghiep-nen-biet/

https://noithatphoxinh.edu.vn/cac-buoc-kiem-tra-xe-nang-truoc-khi-van-hanh/

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.