Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Mẫu ghế hội nghị, ghế hội trường có bàn viết được ưa chuộng nhất

0

Mẫu ghế hội nghị là sản phẩm nội thất cần được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo phù hợp với không gian phòng cũng như mục đích diễn ra của buổi hội nghị. Hiện nay những mẫu ghế hội nghị có bàn viết đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng do sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như giúp tối ưu không gian. Ngay dưới đây, hãy cùng EVOSeating tìm hiểu và lựa chọn mẫu ghế hội nghị có bàn viết phù hợp nhất nhé!

Tại sao mẫu ghế hội trường có bàn viết được “ưu tiên”

Dòng ghế hội trường có bàn viết được yêu thích bởi nhiều ưu điểm. Trong đó, ưu điểm lớn nhất đó chính là tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, các mẫu ghế hội nghị có bàn viết còn mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, một trong số đó phải kể đến như:

  • Ghế hội trường có bàn viết dễ dàng gập mở, cất gọn gàng khi không sử dụng nữa. Phần mặt bàn được thiết kế khéo léo, xếp gọn vào một bên tay ghế nên giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tổng thể sản phẩm gọn gàng.

  • Sản phẩm dễ dàng tháo rời, gấp gọn. Ngoài ra thì việc lắp đặt bàn viết vào đầu tay ghế cũng rất dễ dàng, giúp thao tác thực hiện vô cùng nhanh chóng.

  • Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, không cần phải chi thêm khoản tiền để mua thêm bàn hội trường.

  • Không gian hội trường sẽ rộng rãi, thoáng hơn. Bên cạnh đó cũng sắp xếp được lượng chỗ ngồi nhiều hơn. 

Mẫu ghế hội nghị có bàn viết có đặc điểm gì? 

Sở dĩ mẫu ghế hội nghị có bàn viết tại EVOSeating luôn được nhiều doanh nghiệp “ưu ái” lựa chọn bởi: 

  • Khung ghế được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp, giúp cho sản phẩm rất chắc chắn. Đồng thời cũng bền bỉ, tuổi thọ cao. Bề mặt được sơn tĩnh điện cẩn thận để hạn chế sự bào mòn hoặc rỉ sắt. Và cũng giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ hơn. 

  • Đặc biệt, lưng ghế sẽ được làm bằng gỗ tự nhiên theo phong cách sang trọng. Chắc chắn không gian hội trường sẽ nổi bật và đẳng cấp hơn hẳn. 

  • Ghế hội nghị sản xuất từ gỗ tự nhiên Acacia. Sau đó được sơn PU, đảm bảo bề mặt nhẵn mịn. 

  • Mặt ghế cũng được gắn cố định với phần khung sắt để đảm bảo sự chắc chắn 

  • Tay ghế được làm từ gỗ tự nhiên sơn bóng và bề mặt sản phẩm trơn mịn. Mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

  • Chân ghế làm từ thép chắc chắn, có cách điệu ngay phần chân ghế để tạo sự độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Mẫu ghế hội trường có bàn viết tại EVOSeating được yêu thích 

Hiện nay mẫu ghế hội nghị EVO2203B chính là mẫu ghế đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại EVOSeating. Sản phẩm sở hữu toàn bộ những đặc điểm nổi bật của dòng ghế hội trường có bàn viết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ, mang đến không gian hội trường đẳng cấp, sang trọng. 

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Nếu như quý bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này có thể liên hệ ngay với EVOSeating để được tư vấn nhanh chóng.

Bài viết đã cung cấp đến quý bạn đọc mẫu ghế hội nghị đang được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng qua những thông tin hữu ích trên đã giúp quý bạn đọc có thêm một sự lựa chọn trong quá trình chọn mua ghế hội trường có bàn viết.

Tham khảo thêm các bài viết khác : 

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.