Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

5 phong cách nội thất homestay “chất như nước cất”

0

Những người đi du lịch hiện nay có xu hướng ở trong các homestay xinh xắn, tiện dụng. Vậy nên càng ngày càng có nhiều homestay với các phong cách khác nhau ra đời. Phong cách homestay là một yếu tố chính thu hút các du khách. Hãy cùng tìm hiểu các phong cách homestay được ưa thích hiện nay nhé!

1. Phong cách Vintage

Phong cách này mang đến sự độc đáo, ấn tượng và mang hơi thở của quá khứ. Các du khách trẻ rất thích được quay về không gian của quá khứ, trân trọng những nét đẹp cổ kính xưa cũ. Tạo hình với phong cách Vintage đòi hỏi một gu thẩm mỹ có tầm, hãy cân nhắc điều đó.

Với tạo hình theo phong cách cổ xưa du khách như được trở về với tuổi ấu thơ, đi trốn khỏi thế giới xô bồ, mệt mỏi, săn tìm những góc chụp thời ông bà tình cảm thắm thiết. Phong cách này rất hợp với các cặp đôi rủ nhau đi trốn. Hay những cặp bạn thân muốn tìm 1 góc để thu mình lại. Tìm về với bình yên và săn những tấm ảnh cực đắt giá.

Bạn cần lưu ý thật cẩn thận khi chọn lối phong cách này. Phải chọn được những món nội thất cổ, cần cố vấn cho việc phối kết hợp và tạo điểm nhấn từng góc nhỏ của homestay.

2. Phong cách retro

Thêm vào phong cách vintage một chút hiện đại cho ra đời những mẫu nội thất retro đầy ấn tượng. Không gian homestay sẽ trở nên hiện đại những vẫn có chút hơi thở cổ xưa trong thiết kế. Phù hợp với nhiều khách du lịch hơn và dễ bài trí hơn.

Retro mang dấu ấn của hiện đại và quá khứ cho bạn những góc nội thất đa chiều vô cùng bắt mắt. Không quá khó để bài trí theo phong cách retro nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Retro cũng được ứng dụng trong nội thất tại nhiều khu vực. Như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Quảng Ninh, Nha Trang…Những món nội thất không quá khó tìm và chế tạo cùng giá trị không quá đắt đỏ. Bạn có thể có ngay một homestay chuẩn đúng điệu thu hút khách ghé thăm.

3. Phong cách gần gũi với thiên nhiên

Phong cách đem đến nổi bật nhất, điển hình với sự biến tấu linh hoạt cũng như giá trị vàng mà nó đem lại. Thường là nguyên liệu tự thiên nhiên như pallet gỗ, gỗ thông, tre, nứa cùng mái cọ mộc mạc. Những nguyên liệu này vô cùng thân thiện, mới lạ, đem lại trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.

Phong cách này đem lại trải nghiệm đắt giá cho du khách từ những nguyên liệu thân thiện tự nhiên. Vô cùng an toàn với người sử dụng. Những món nội thất từ chất liệu gỗ đem đến tuổi thọ cao, phù hợp với mọi môi trường, bền đẹp cùng thời gian. Chúng mang lại cảm giác ấm áp màu đông, mát mẻ khi về hè. Khách du lịch sẽ luôn được sống trong những ngôi nhà giá rẻ nhưng vẫn vô cùng thoải mái, tiện nghi.

4. Phong cách Bohemian

Đây cũng là một trào lưu nội thất trang trí cho homestay cực chất. Với những hoa văn hoạ tiết cầu kỳ của đậm chất bohemian.

Hẳn nhắc tới phong cách boho bạn liên tưởng ngay tới những hoa văn thổ cẩm, hoạ tiết tua rua cầu kỳ trên vải và gạch ốp lát. Những chất liệu này được sử dụng trong gối, chăn, ga, nệm, thảm, những mảng ốp tràn, tường hay nền nhà, cầu thang…Thậm chí những chiếc võng cũng được khai thác triệt để.

Phong cách này đem lại ấn tượng mạnh cho khách du lịch. Những món nội thất dễ thương dễ dàng đánh gục những cô nàng so deep của chúng ta. Tậm dụng được ưu thế vùng cao với những hoạ tiết độc đáo đây là kiểu trang trí rất hợp với vùng dân tộc.

>>> Xem thêm:

Xu hướng lựa chọn màu sắc của đá ốp bếp hiện nay

Tư vấn lựa chọn mua mặt đá bếp cho gia đình

Best Laptops For Working From Home

5. Phong cách Rustic styte

Nội thất theo phong cách Rustic style có nét đẹp giản dị với tính ứng dụng cao, phù hợp với những không gian thành phố hiện đại. Chỉ bằng những chiếc giường pallet, những giá kệ đơn giản với những nét sổ thẳng, ngang bạn đã có một không gian hết sức ấn  tượng. Phong cách này cũng ưa chuộng lối chọn giường tầng tiện dụng, gia tăng được số lượng người sử dụng trong 1 phòng. Với phong cách này, thường chọn chất liệu sắt, kết hợp gạch, đá mộc mạc đặc biệt sử dụng gỗ để cân bằng không gian.

Rustic style vừa mang nét đẹp mộc mạc, vừa đơn giản cùng tính ứng dụng cao. Chất liệu gỗ được kết hợp với sắt, gạch đá đem đến nét đẹp hài hoà. Chỉ cần một chút thẩm mỹ với những món trang trí đơn giản bạn đã ghi điểm mạnh, tạo ra những góc chụp thần thánh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tour du lịch Cát Bà giá rẻ, chất lượng

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.