Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Hình ảnh các sản phẩm giường trẻ em đẹp hiện đại nhất

0

Khác hơn so với trước kia thì ngày nay các sản phẩm nội thất cho trẻ em rất được chú trọng. Ngoài việc cải tiến hơn so với những sản phẩm cũ thì các mẫu giường trẻ em cũng được thiết kế mới lạ, độc đáo và đặc sắc hơn. Chính vì vậy mà bố mẹ càng có nhiều hơn những sự lựa chọn giường cho con mình. Vì sản phẩm càng nhiều và đa dạng nên bố mẹ cần phải có sự cân nhắc để có thể chọn mua được những sản phẩm giường trẻ em đẹp và hiện đại nhất. Sau đây là hình ảnh của một vài mẫu giường đẹp.

Giường công chúa cho bé gái

Các bé gái thường thích những mẫu nhà được thiết kế theo những cuốn truyện cổ tích, hay những căn phòng công chúa trên những bộ phim mà các bé hay xem. Vì vậy bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé gái những mẫu giường ngủ công chúa. Các sản phẩm giường này thường thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn vì các mẫu giường này thường có thiết kế đồ sộ với cấu trúc phức tạp như tạo hình của một cung điện.

Hình ảnh các sản phẩm giường trẻ em đẹp hiện đại nhất

Màu sắc chủ đạo của những mẫu giường này thường là màu hồng nhạt pha một chút màu trắng sữa tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu rất phù hợp với các bé gái. Đây luôn là những mẫu giường mơ ước của các bé.

Giường spider-man cho các bé trai

Các bé trai thì đối lập với các bé gái. Các bé trai sẽ thích những mẫu giường nam tính, mạnh mẽ được thiết kế theo những hình ảnh siêu anh hùng trong những bộ phim hoạt hình. Mẫu giường này thường có những tông màu chủ đạo hợp với giới tính của các bé như xanh, đỏ….

Hình ảnh các sản phẩm giường trẻ em đẹp hiện đại nhất

Kích thước cho các mẫu giường cho bé thường nhỏ hơn so với những mẫu giường ngủ phòng chính. Tuy nhiên các tạo hình bắt mắt sẽ luôn thu hút được sự chú ý của các bé. Vì vậy khi lựa chọn mua bố mẹ có thể cân nhắc nhiều hơn đến màu sắc cũng như kiểu dáng.

Giường tầng cho các bé

Các sản phẩm giường tầng luôn có sự thu hút đặc biệt đối với khách hàng bởi sự tiện lợi cũng như đa dụng của nó. Với thiết kế cấu trúc 2 giường thích hợp với những gia đình có từ 2 bé trở nên. Tuy nhiên để sử dụng được những thiết kế giường này các bé nên có tầm tuổi lớn một chút để đảm bảo hơn về sự an toàn cho bé.

Hình ảnh các sản phẩm giường trẻ em đẹp hiện đại nhất

Ngoài ra các mẫu giường tầng giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được túi tiền thay vì bạn lựa chọn mua những chiếc giường đơn. Tuy nhiên khi lựa chọn mua giường tầng bạn nên để ý đến các yếu tố khác như kích thước giường cũng như chất liệu để lựa chọn được những sản phẩm giường tốt nhất.

Hình ảnh các sản phẩm giường trẻ em đẹp hiện đại nhất

Ngày nay các mẫu giường trẻ em đẹp rất đa dạng vì vậy bố mẹ có thể tham khảo một vài mẫu giường để quyết định lựa chọn cho căn phòng của con mình.

Xem Thêm:

bàn ăn thông minh

bàn ăn thông minh đẹp

 

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.