Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Giải đáp nội thất gỗ óc chó có đắt không

0

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Dường như là câu hỏi của rất nhiều gia chủ. Bởi hiện nay, các sản phẩm đồ nội thất được làm từ gỗ óc chó được đánh giá là có tính thẩm mỹ rất cao, giúp mang lại sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho cả ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nội thất gỗ óc chó chỉ dành riêng cho những gia  đình giàu có. Điều đó có đúng không? Hãy tham khảo ngay bài viết mà KFA chia sẻ rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Dạo quanh thị trường nội thất gỗ óc chó hiện nay ra sao.

– Gỗ óc chó hay có tên trong tiếng anh là Walnut là một loại gỗ cực kỳ quý hiếm được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất với mẫu mã đa dạng và công năng độc đáo.

– Sản phẩm từ gỗ óc chó rất bền, chống mối mọt, ẩm mốc, giữ màu sơn tốt. Đặc biệt là gỗ óc chó, màu gỗ nâu đen ấn tượng cùng đường vân gỗ vô cùng tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà của bạn và dẫn đầu xu hướng nội thất năm 2021.

– Nội thất gỗ óc chó cũng rất dễ chăm sóc và bảo dưỡng, ít bám bụi, chỉ cần lau nhẹ.

– Do những ưu điểm trên nên gỗ óc chó hiện nay được thị trường ưa chuộng hơn và giá thành cũng cao hơn so với các loại gỗ khác.

Ưu điểm của nội thất gỗ góc chó.

Mọi món đồ nội thất được làm từ gỗ óc chó, đều rất đẹp mắt và sang trọng, bên cạnh đó, còn rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó trong nhiều năm, và hầu như không có chế độ bảo hành hay sửa chữa đối với dòng gỗ này. Điều này chứng tỏ một điều, quả óc chó rất ngon. Chúng rất thích hợp để làm đồ nội thất mà không lo cong vênh, nứt nẻ là đặc điểm vốn có thường thấy ở gỗ tự nhiên. Sau đây là một số đặc ưu điểm nổi bật của gỗ óc chó:

+ Gỗ Óc chó có độ bám dính tốt với keo và đinh vít.

+ Khả năng chịu gia công của máy rất tốt

+ Độ lưu màu sau khi sơn khá hoàn hảo.

+ Gỗ óc chó có khả năng chống mối mọt rất tuyệt vời.

Giải đáp nội thất gỗ óc chó có đắt không.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Bù lại độ bền, chống mối mọt tốt và màu Socola độc đáo thì giá gỗ óc chó không hề rẻ chút nào. Không những vậy, đây là loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ xa xôi nên chi phí nhập khẩu không hề rẻ. Vì vậy, dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó thuộc lĩnh vực hàng cao cấp. Mọi người thường thấy rằng chúng được xây dựng cho các biệt thự hoặc nhà phố.

Theo khảo sát của nhiều nhà cung cấp, giá gỗ óc chó nhập khẩu trung bình dao động từ 80.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng /m3. Tuy nhiên, giá gỗ óc chó nhập khẩu sẽ biến động theo thời gian.

Ngoài ra bộ bàn ăn gỗ óc chó nhập khẩu này có giá bao nhiêu và có phù hợp với túi tiền của người dùng hay không? Nó cũng phụ thuộc vào nhà cung cấp mà khách hàng lựa chọn.

Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, so sánh và đánh giá các thương hiệu, để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với cơ sở vật chất hợp lý nhất.

Ví dụ: Như giá tủ gỗ óc chó nhập khẩu sẽ cao hơn một số loại tủ gỗ tự nhiên khác. Hiện nay, giá tủ bếp gỗ óc chó khoảng 11,5 triệu đồng / mét dài.

Với những chia sẻ trong bài viết bạn đã tìm được câu trả lời nội thất gỗ óc chó có đắt không rồi chứ. Hi vọng những nội dung trên có thể giúp bạn hiểu được giá trị thực sự của quả óc chó và những sản phẩm làm ra từ chúng.

*** Có thể bạn quan tâm *** 

>>> Điểm qua những lỗi trong thi công nội thất bếp thường gặp

>>> Giường ngủ làm bằng gỗ tần bì có tốt không?

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.