Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Gỗ Chò ứng dụng trong sản xuất tranh gỗ

0

Gỗ Chò là loại gỗ phổ biến để gia công tranh gỗ. Bài viết sẽ cho mọi người biết nhiều hơn về đặc điểm, ứng dụng của loại gỗ tiện ích này.

Nghệ thuật tranh gỗ đang được ưa chuộng để làm không gian sống thêm sang trọng, ưa nhìn hơn. Trong đó, chất liệu gỗ đóng vai trò quan trọng để tạo ra một bức tranh chất lượng như mong muốn. Gỗ Chò cũng thường được dùng làm tranh gỗ. Vậy loại gỗ này có đặc điểm gì mà lại được ứng dụng như vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Gỗ Chò có đặc điểm gì?

Gỗ Chò là loại gỗ thân tròn, thẳng, lớn và dài. Chiều cao trung bình của cây khi trưởng thành khoảng 35m, đường kính cây lúc đó có thể đạt tới 180cm. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng sản phẩm gỗ ngày càng cao nên khi cây đạt chiều cao 80cm – 90cm đã khai thác.

Thân của gỗ Chò màu nâu bạc, lớp vỏ nứt theo chiều dọc rất đặc trưng. Là cây khi còn nhỏ thì to, màu lục nhạt và hình bầu dục. Cây khi trưởng thành có lá nhỏ, dạng hình trái xoan, hai mặt gân lá có phủ lông hình sao và mỗi gốc sẽ có hai lá.

Hoa có màu vàng nhạt thường mọc ở nách lá hay đầu cành, màu vàng nhạt. Cây có quả màu xanh xám, hình trứng mũi nhọn và đường kính khoảng 5mm, 5 cánh, dài 13mm – 16mm. Quả khi còn non có màu hồng nhạt và khô chuyển màu nâu sẫm chứa 3 -4 hạt.

Ứng dụng của gỗ Chò trong việc làm tranh gỗ

Với nhiều ưu điểm nổi bật, gỗ Chò rất được ưa chuộng trong việc chế tác tranh gỗ. Ngoài ra, loại gỗ này cũng được ứng làm sàn nhà, cột nhà khi xây dựng nhà sàn, nhà gỗ. Gỗ Chò cũng thường dùng trong thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng.

Tranh gỗ là sản phẩm nội thất đang được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn tranh như thế nào để hợp phong thủy gia chủ không phải ai cũng biết.

Ngày nay, nhiều nhà chọn trang trí cho không gian sống bằng những bức tranh gỗ. Nhiều bức họa nổi tiếng được chạm khắc bằng gỗ, những đường nét nổi bật làm cho không gian thêm phần cố kính và trang trọng hơn. Khi bước về nhà, các thành viên cũng cảm nhận một điều gì đó vô cùng ấm áp. Vậy bạn có biết chọn nội thất này như thế nào không?

Riêng ứng dụng làm tranh gỗ, loại gỗ cứng và dễ chế tác các đường nét tinh tế được các nghệ nhân ưu tiên sử dụng. Gỗ có vân màu đẹp tự nhiên nên khi phun sơn cũng không làm bức tranh trở nên quá cứng nhắc. Gỗ ngày càng bóng đẹp theo thời gian.

Đơn vị cung cấp tranh gỗ Chò uy tín

Như mọi người được biết, gỗ Chò cũng được ứng dụng làm tranh gỗ vì có nhiều ưu điểm thuận lợi. Bức tranh sẽ có nhiều nét đẹp tự nhiên, tinh tế cuốn hút người sử dụng. Và điều quan trọng bạn cần làm là tìm đơn vị bán tranh gỗ Chò uy tín, đáp ứng được yêu cầu.

Một trong những đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao có thể nói đến Đồ Gỗ Quốc Cường. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn rõ ràng về nhu cầu dùng tranh gỗ và chọn được tranh với hình ảnh khắc họa phù hợp.

Trên bài là một số thông tin về gỗ Chò để bạn có thể nắm bắt, lựa chọn chất liệu cho bức tranh gỗ của mình. Và khi muốn được tư vấn và có được sự lựa chọn ưng ý nhất, bạn hãy nhanh liên hệ với Đồ Gỗ Quốc Cường để được tư vấn nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm :

>>>>> Ghi Nhớ Những Lưu Ý Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Bé Gái Sang 10 Tuổi Siêu Đẹp Mắt

>>>> Kinh Nghiệm Chọn Sàn Gỗ Chính Xác Ngay Lần Đầu 2021 | Janhome

>>>> >>>>> Top khay gỗ decor trang trí cực đẹp đựng đồ ăn, đựng ấm chén, bánh ngọt

Rate this post
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.