Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Chiêm ngưỡng nội thất căn hộ chung cư Iris Garden

0

Mỗi căn hộ Iris Garden đều được đồ vật những thứ không gian sang trọng kết hợp chú trọng từng đường nét thiết kế nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, sang trọng cho chủ nhà. Với khoảng diện tích từ 60-130m2, các căn hộ Iris Garden bảo đảm sự rộng rãi, thoáng đãng. Ngoại trừ các phòng sum họp chung được sắp xếp khoa học, đón ánh sáng và khí thoáng tự nhiên, các phòng ngủ cũng được làm hài hòa về phong thủy, tiêu dùng các tone màu cổ điển sang trọng tạo cảm giác thư thái mỗi khi trở về.

Mỗi căn hộ đều có 2-3 logia với tầm nhìn đẹp tới quảng trường nội khu và trung tâm thành phố. Logia có diện tích tiêu chuẩn 3,7m2, là không gian thư giãn, trồng cây cảnh và phơi phóng cho các gia đình.

Giới thiệu tổng quan về dự án Iris Garden:

Iris Garden là tổ hợp liền kề, biệt thự và nhà cao cấp được vững mạnh bởi đơn vị cổ phần BĐS Vimefulland (thuộc tập đoàn Vimedimex). Iris Garden Mỹ Đình là đứa con tinh thần thứ 4 của CĐT này sau những dự án: Belliville Hà Nội – Belleville Hà Nội, The Emerald Mỹ Đình, The Eden Rose và sắp tới là “đại dự án” Athena Fulland Nguyễn Xiển. Iris Garden có tổng diện tích lên tới 2.2ha, diện tích xây dựng 7.154m2, gồm 5 tòa nhà cao từ 25 – 29 tầng và 3 tầng hầm. Dự án sẽ cung ứng cho thị trường 1.128 căn hộ, dự kiến bàn giao vào quý III/2019.

Iris Garden nằm trên số 30 Trần Hữu Dực – con đường kết nối giữa trung tâm Mỹ Đình và khu Xuân Phương, đối diện Cung điền kinh thể thao Quốc gia. Chung cư sở hữu hạ tầng giao thông tiện dụng, nối liền phổ biến trục huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, bến xe Mỹ Đình, …

Xem thêm:

Hiện tại, dự án Iris Garden đã có căn hộ mẫu. Mời người mua nhà chiêm ngưỡng một số hình ảnh nội thất căn hộ Iris Garden dưới đây.

Nội thất phòng bếp căn hộ Iris Garden

Phòng khách chung cư Iris Garden

Phòng ngủ chung cư Iris Garden

Thông tin chi tiết về dự án Iris Garden vui lòng xem tại website: www.irisgardenmydinh.vn

5/5 - (5 bình chọn)
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.