Nội thất phố xinh, chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng, kiến thức về thiết kế kiến trúc nội thất và cập nhật những xu hướng thiết kế trong năm...

Căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng có thực sự tốt hay không?

0

Nhu cầu ở chung cứ hiện nay ngày càng cao hơn và nhu cầu mua các căn chung cư với nhiều tiện ích cũng ngàyc càng tăng cao. Vậy nên hầu như các dự án chung cư trên thị trường hiện nay muốn được khách hàng chú ý và đón nhận thì nhất định phải tốt, ví dụ như căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng Boulevard. 

Vị trí địa lí của căn hộ Boulevard đẹp. 

Muốn dự án của mình được khách hàng chú ý đến thì việc đầu tiên là dự án của bạn phải được đặt trên 1 vị trí đẹp mắt. Vậy nên căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng là một dự án chung cư được đặt trên vị trí cực kì thuận tiện khi nó tọa lạc ngay trên đường 15B Nguyễn Lương Bằng, thuộc Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng có thực sự tốt hay không?

Đây là một vị trí đẹp khi căn hộ chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 200m, bên cạnh đó thì nó còn nằm trên trục đường rộng rãi và rất thuận tiện cho việc đi lại khi sinh sống ở đây. Một điểm nhấn của căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng Boulevard là khi các tòa nhà có đến 3 mặt hướng ra sông, tạo nên khung cảnh đẹp và nên thơ từ căn hộ của bạn. 

Nhà thiết kế kiểu dáng hiện đại. 

Khi mua căn hộ thì chắc chắn khách hàng không chỉ quan tâm đến vấn đề vị trí địa lí, vấn đề thiết kế căn hộ và những nội thất ở trong nhà như thế nào, có hiện đại và tiện lợi hay không cũng rất quan trọng. Hầu như là các đô vợ chồng trẻ hiện nay đều yêu thích những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu. 

Vậy nên tất cả nội thất trong căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng Boulevard đèu được sắp xếp cực kì thông minh và được thiết kế theo lối hiện đại nhất và tiện lợi nhất có thể. Từ cửa cho đến nội thất trong phòng ngủ, phòng bếp đều được sắp xếp rất đẹp và không làm cho khách hàng thất vọng. 

– Cửa ra vào được trang bị cửa thông minh và hiện đại. Tình trạng đột nhập vào trong nhà và trộm cắp đã không còn quá xa lạ. Vậy nên để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra thì các căn hộ trong dự án Boulevard đã được trang bị kĩ càng loại cửa ra vào cực kì thông minh và hiện đại. 

Xem thêm:

>>> 5+ resort Ba Vì khiến du khách nhọc công săn lùng

Căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng có thực sự tốt hay không?

Đây là loại cửa gỗ có 3 lớp, đây là chiếc cửa thông minh có tác dụng chống cháy và còn đặc biệt hơn là khi cửa còn được trang bị đến 3 chức năng đó chính là vân tay, từ và cơ. Vậy nên bạn hoàn toàn không cần lo về vấn đề xảy ra trộm cắp trong chính căn nhà của mình nữa. 

– Sàn nhà của các căn hộ ở đây được trang bị hoàn toàn 100% sàn gỗ cao cấp. Những loại sàn gỗ này vừa có tác dụng làm căn hộ của bạn trở nên sang trọng, hợp mốt và hơn nữa là căn hộ của bạn sẽ trở nên sáng và sạch hơn khi sử dụng sàn gỗ. Sàn gõ này có tuổi thọ rất cao, bạn có thể sử dụng nó trong vòng 20 năm trở lên đều được. 

Căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng có thực sự tốt hay không?

– Thiết bị nhà vệ sinh cao cấp.  Nhà vệ sinh là nơi rất quan trọng, nó còn được xem là nơi để thư giãn và thoải má nhất trong căn hộ của bạn. Vậy nên căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng đã trang bị cho bạn những thiết bị nhà vệ sinh cao cấp nhất của thương hiệu Toto, đây là thương hiệu nội thất nhà vệ sinh nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. 

Hơn nữa thì tuổi thọ của những sản phẩm nội thất này rất  lâu, bạn có thể yên tâm sử dụng đến vài chục năm. 

Với những nội thất được trang bị cực kì tốt và hiện đại, căn hộ Hưng Thịnh Nguyễn Lương Bằng được đánh giá là một căn hộ thực sự đáng mơ ước cho khách hàng.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

Trụ sở 1: 110 – 112 – Trần Quốc Toản – Phường 7 – Quận 3 – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trụ sở 2: 53 – Trần Quốc Thảo – Phường 7 – Quận 3 – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0949.600.555 

Email: [email protected]

Website: https://batdongsanhungthinh.com.vn/

Xem thêm:

>>> Khuyên bạn 6 lưu ý khi đầu tư bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)
Bookmark and Share
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.